01/02/2013 12:19 GMT+7

Triển lãm ảnh "Mừng xuân Quý Tỵ - Mừng Đảng quang vinh"

MINH ĐỨC
MINH ĐỨC

TTO - Sáng 1-2, tại công viên Lam Sơn (quận 1, TP.HCM), triển lãm ảnh với chủ đề “Mừng xuân Quý Tỵ - Mừng Đảng quang vinh” khai mạc với 280 bức ảnh màu và đen trắng.

zx59TMK9.jpgPhóng to

Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân (bìa trái) tham quan triển lãm ngay sau lễ khai mạc sáng 1-2 - Ảnh: Minh Đức

a6JgnLle.jpgPhóng to

Đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên thành phố tham quan triển lãm ảnh ngay sau lễ khai mạc - Ảnh: Minh Đức

Triển lãm ảnh “Mừng xuân Quý Tỵ - Mừng Đảng quang vinh” được Sở VH-TT&DL tổ chức nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2013) và 45 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Triển lãm giới thiệu 280 bức ảnh màu và đen trắng cùng với 3 bản trích, được chia làm nhiều chủ đề và giới thiệu tại nhiều địa điểm khác nhau như: “Mừng xuân Quý Tỵ - Mừng Đảng quang vinh” (công viên Lam Sơn), “Hào khí xuân Mậu Thân 1968 mãi mãi sáng ngời” (Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM), “Mùa xuân và quê hương” (công viên Chi Lăng và đường Đồng Khởi).

Ngoài ra trong dịp này, tại kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và kênh Tàu Hủ - Bến Nghé cũng trưng bày các hình ảnh về những thành quả xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam, sự mưu trí và kiên cường của quân và dân ta trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968, những thành tựu đổi mới của đất nước trong giai đoạn phát triển và hội nhập.

MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên