24/01/2013 17:11 GMT+7

Beyonce hát nhép trong lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Obama

NGUYÊN PHẠM (Theo CNN, AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo CNN, AFP)

TTO - Một quan chức trong Ban tổ chức lễ tuyên thệ của Tổng thống Obama đã nói thế.

CNN ngày 23-1 dẫn lời một quan chức trong ban tổ chức lễ tuyên thệ của Tổng thống Obama cho hay diva Beyonce đã hát nhép trước gần 1 triệu người trong sự kiện lớn này.

Beyonce Knowles hát nhép trong lễ nhậm chức của ông Obama?

yg7kYA2Q.jpgPhóng to

Việc Beyonce có hát nhép hay không vẫn trong vòng nghi vấn - Ảnh: AFP

“Cô ấy đã không biểu diễn trực tiếp” - vị quan chức giấu tên nói với Hãng CNN.

Theo quan chức này, do không có thời gian luyện tập đầy đủ cùng ban nhạc US Marine, Beyonce quyết định sử dụng đoạn băng thu âm bài quốc ca The Star-Spangled Banner vào ngày 20-1, một ngày trước khi lễ tuyên thệ nhậm chức lần hai của ông Obama diễn ra.

Trước đó, đại diện của US Marine đã lần đầu tiên tiết lộ thông tin hát nhép trên. Tuy nhiên sau đó ban nhạc thận trọng hơn khi tuyên bố rằng thay vì chơi nhạc trực tiếp, US Marine đã sử dụng một đĩa thu âm sẵn phần nhạc nền của ca khúc. Về phần Beyonce, họ không chắc cô có hát thật hay không.

Tại Anh, Ian Shepherd - một kỹ sư âm thanh kỳ cựu - cho hay sau khi xem xét các video trên mạng, anh tin rằng Beyonce đã hát thật sự nhưng không chắc rằng liệu giọng ca của cô có được chuyển tiếp qua loa phóng thanh để đến gần 1 triệu khán giả phía dưới hay không.

Shepherd nêu quan điểm việc Beyonce hát nhép (nếu có) là điều “có thể hiểu được” bởi với một tiết trời lạnh giá, thật khó để ca sĩ có thể biểu diễn ăn khớp cùng dàn nhạc.

Rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng nhạc như Aretha Franklin, Alicia Keys, Jennifer Lopez và LeAnn Rimes lên tiếng bảo vệ Beyonce. Huyền thoại Aretha - người thể hiện bài quốc ca bốn năm trước trong lễ tuyên thệ lần đầu của ông Obama - còn ca ngợi Beyonce đã thực hiện một bản thu thật tuyệt và nếu có cơ hội (biểu diễn tại một sự kiện lớn) với thời tiết gần đóng băng ngày 21-1, bà cũng sẽ làm như Beyonce.

Trong khi đó, người phát ngôn Nhà Trắng Jay Carney cho hay ông không hề biết gì về việc Beyonce có hát nhép hay không.

Hiện phía ca sĩ Beyonce vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Trên tài khoản mạng xã hội Tumblr của mình, Beyonce đăng tải nhiều hình ảnh và video với ghi chú rằng: "Beyonce hát quốc ca... tại lễ tuyên thệ nhậm chức tổng thống năm 2013".

NGUYÊN PHẠM (Theo CNN, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên