28/12/2012 18:21 GMT+7

Á quân The Voice Mỹ: "Các bạn VN thân thiện quá"

TR.N.
TR.N.

TTO - Chiều 28-12, á quân The Voice Mỹ Dia Frampton bày tỏ sự bất ngờ và niềm vui khi đi thăm Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật & mồ côi TPHCM (Hóc Môn).

AOJfPM1V.jpgPhóng to
Nhóm thí sinh Giọng hát Việt và Dia Frampton (thứ ba từ phải sang) - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Có mặt tại TPHCM từ trưa 28-12, Dia Frampton rất vui khi được bảy thí sinh Giọng hát Việt chào đón từ ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt như Đồng Lan, Hương Tràm, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn... đã chụp hình lưu niệm chung với Dia Frampton cũng như đón chào á quân The Voice Mỹ bằng một bó hoa sen.

Nhóm thí sinh Giọng hát Việt (trừ Đồng Lan) đã cùng với Dia Frampton đi thăm Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật & mồ côi TPHCM. Tại đây, các bạn đã cùng hát ca khúc We are the world (Chúng ta là cả thế giới) bên cạnh Dia Frampton.

Trực tiếp chứng kiến những người khuyết tật tạo ra các sản phẩm thủ công, khắc gỗ…, Dia Frampton không khỏi cảm phục và bày tỏ rằng cô bất ngờ trước sự khéo léo của các học viên ở trung tâm. “Mặc dù trải qua chuyến bay dài và thời tiết ở VN nắng nóng khiến tôi khá mệt nhưng tôi vẫn vui vì sự tiếp đón của những bạn bè VN thân thiện” - á quân The Voice Mỹ phát biểu.

eSgxrciu.jpgPhóng to
Dia Frampton gây ấn tượng với khán giả Việt Nam bằng sự thân thiện - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Chính Dia Frampton cũng gây được ấn tượng ngược lại với khán giả Việt bằng sự thân thiện của cô. Ngay trong ngày đầu tiên đến VN, Dia đã nhờ mọi người dạy cho cô biết những câu nói tiếng Việt như “Đẹp quá!”, “Tạm biệt”. Ca sĩ Đinh Hương cho biết: “Tôi đã xem Dia qua Youtube, nghe cô hát và biết cô là một ca sĩ ít nói, hiền lành. Hôm nay gặp ở ngoài đời thì càng thấy thích Dia bởi cô thật sự là một người dễ thương, hòa đồng và thân thiện”.

Trước khi rời Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật & mồ côi TP.HCM, Dia Frampton đã trao tặng 1.000 USD cho một học viên đặc biệt ở đây là bé Trương Văn Xuân vốn đang bị một căn bệnh thiếu máu hiếm gặp.

Theo lịch trình, ngày 29-12 Dia Frampton tham gia tập luyện cùng với ban nhạc để phục vụ đêm diễn bán kết The Voice ngày 30-12 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên