01/12/2012 02:05 GMT+7

Mỹ Tâm đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA

 TR.N.
 TR.N.

TT - Ca sĩ Mỹ Tâm đoạt giải “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” (Best Asian Artist) tại giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) diễn ra tại Hong Kong chiều 30-11.

yg7lGbFP.jpgPhóng to
Ảnh: MaMa

MAMA vốn là một giải thưởng âm nhạc của Mnet Media (Hàn Quốc) ra đời từ năm 1999 và được tổ chức thường niên tại Seoul (Hàn Quốc). MAMA dần trở thành một “Grammy của vùng Ðông Á”. Từ năm 2010 đến nay, lễ trao giải MAMA thay đổi theo xu hướng quốc tế hóa và được tổ chức tại một số quốc gia, vùng lãnh thổ ngoài Hàn Quốc như Macao, Singapore và năm nay là Hong Kong.

Giải MAMA năm nay được truyền hình trực tiếp đến 45 quốc gia trên toàn thế giới. Mỹ Tâm trở thành ca sĩ VN đầu tiên giành được giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất”. Dù không có mặt ở Hong Kong để trực tiếp nhận giải nhưng Mỹ Tâm với chiếc cúp MAMA trên tay (ảnh) cũng xuất hiện trên màn hình sân khấu lớn của lễ trao giải.

Một số giải MAMA 2012 đáng chú ý khác: PSY giành các giải Nghệ sĩ quốc tế, Vũ đạo và Nam nghệ sĩ trình diễn solo (bài Gangnam style), Big Bang: Nhóm hát nam xuất sắc; Sistar: Nhóm hát nữ xuất sắc, IU: Nữ ca sĩ xuất sắc, Busker Busker: hai giải Nhóm hát mới và Ban nhạc xuất sắc...

 TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên