26/11/2012 21:06 GMT+7

Rolling Stones: 50 năm vẫn "lăn" tốt

TR.N. (Theo Reuters)
TR.N. (Theo Reuters)

TTO - Ban nhạc rock cựu trào The Rolling Stones đã bắt đầu năm đêm diễn kỷ niệm 50 năm ngày nhóm lần đầu tiên bước lên sàn diễn tại câu lạc bộ Marquee đường Oxford năm 1962 tại London, Anh rạng sáng 26-11 (giờ VN).

FPghwsm8.jpgPhóng to

Ban nhạc Rolling Stones diễn tại London rạng sáng 26-11 - Ảnh: Reuters

Các hoạt động kỷ niệm bên cạnh đêm diễn còn là album hình ảnh, phát hành hai ca khúc mới, một video clip mới, phim tài liệu về lịch sử ban nhạc… Rolling Stones sẽ diễn tại New York (Mỹ) giữa tháng 12 tới để đánh dấu “những hòn đá vẫn lăn” không ngừng trong làng nhạc rock khi bước sang thập niên hoạt động thứ sáu.

Sức hút của thủ lĩnh Mick Jagger, hai tay guitar Keith Richards và Ronnie Wood cùng tay trống Charlie Watts vẫn khủng khiếp khi 20.000 vé cho đêm diễn bán hết sạch (giá vé cao nhất lên đến gần 1.500 USD). Các tay rocker lão làng này vẫn chơi nhạc tưng bừng suốt hơn hai giờ.

Hai cựu thành viên Rolling Stones Bill Wyman và Mick Taylor cũng trở lại diễn cùng nhóm lần đầu tiên trong 20 năm qua. Đêm diễn còn có ca sĩ khách mời Mary J Blige và guitar Jeff Beck.

Rolling Stones đã tiêu thụ hơn 200 triệu đĩa nhạc với nhiều ca khúc ăn khách, được xem là một tượng đài trong lịch sử nhạc trẻ thế giới và là một trong những ban nhạc thành công nhất về nghệ thuật lẫn thương mại.

TR.N. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anh rock London Rolling Stones