13/11/2012 18:29 GMT+7

Cục yêu cầu xử lý vụ Mr Đàm hôn nhà sư

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) vừa có văn bản yêu cầu Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.HCM xử lý nghiêm vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôn nhà sư tại đêm nhạc từ thiện.

Sẽ mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc

Ông Nguyễn Thành Nhân (phó phòng quản lý nghệ thuật Cục NTBD) cho biết sở chưa có báo cáo nên cục chủ động có công văn đề nghị xử lý vì thấy đây là hành vi gây ảnh hưởng xấu khiến dư luận bức xúc.

Cục NTBD đánh giá đây là hành vi phản cảm trên sân khấu và cần bị xử phạt nghiêm khắc. Tuy nhiên theo quy định, đơn vị cuối cùng đưa ra quyết định xử phạt Đàm Vĩnh Hưng là Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.HCM. Sau văn bản này, Cục NTBD cho biết sẽ chờ văn bản trả lời từ phía sở.

Trước đó trong đêm nhạc từ thiện tối 4-11 tại TP.HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bán đấu giá từ thiện một chai rượu quý kèm lời hứa sẽ trao nụ hôn cho người thắng cuộc.

Tuy nhiên, người thắng đấu giá là hai nhà sư và bức ảnh hôn môi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư trẻ đã dấy lên làn sóng chỉ trích trong cộng đồng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi thư xin lỗi công chúng và phật tử. Riêng hai nhà sư đã nhận án phạt biệt chúng (tức cấm túc) ba tháng.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên