12/11/2012 01:37 GMT+7

Đêm nhạc jazz cho giới trẻ

ÐÀM VŨ
ÐÀM VŨ

TT - Chương trình Live jazz của Phương Phạm và những người bạn sẽ diễn một đêm duy nhất vào tối 17-11 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội, hướng tới các bạn sinh viên trẻ yêu thích thể loại jazz.

Chương trình bao gồm một nhạc mục phong phú với nhiều tác phẩm funky và smooth jazz thịnh hành của các nhạc sĩ đương thời tại Mỹ như Street life của The Crusaders (feat. Randy Crawford), Piano in the dark của Alex Bugnon, Willow weep for me, Side winder của Lee Morgan, Tootie Ma is a big fine thing của Medeski Scofield Martin... Ðặc biệt Phương Phạm - chủ nhân của đêm nhạc - sẽ cho ra mắt tác phẩm Hesitation do chính anh sáng tác.

Phương Phạm (Phạm Lê Phương) hiện đang sinh sống tại Chicago, Mỹ, sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật (cha anh là NSND Quý Dương), bắt đầu học piano từ năm lên 6 tuổi. Anh đã tốt nghiệp piano cổ điển tại Học viện Âm nhạc quốc gia VN, tốt nghiệp loại giỏi tại Trường âm nhạc Depaul University, Chicago.

“Live jazz được sự cộng tác của các nghệ sĩ tài năng còn khá trẻ: Quyền Thiện Ðắc, Phạm Như Quỳnh, Phạm Ðức Duy, Phan Trung Kiên, Nguyễn Trung Ðông và Doãn Việt Dũng. Chúng tôi rất hiểu nhau và chia sẻ với nhau niềm đam mê âm nhạc cũng như mong muốn mang jazz đến gần hơn với giới trẻ. Mục đích là để các bạn trẻ làm quen với những giai điệu đẹp, hòa thanh phong phú và tiết tấu sôi động của thể loại này” - Phương Phạm chia sẻ.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

ÐÀM VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: giới trẻ nhạc jazz