15/10/2012 08:18 GMT+7

Sao Mai - Anh Huy chia tay "Thử thách cùng bước nhảy"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau đêm live show đầu tiên diễn ra tối 13-10, đêm công bố kết quả của "Thử thách cùng bước nhảy" tối 14-10 đã bất ngờ gọi tên Sao Mai - Anh Huy, cặp thí sinh đầu tiên phải nói lời chia tay sớm với chương trình.

Đốt năng lượng cùng bước nhảyHấp dẫn "Thử thách cùng bước nhảy"Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: Nhảy múa đã “kích thích” tôi

npBXF5kU.jpgPhóng to
Anh Huy (trái) và Sao Mai (phải) đã chia tay "Thử thách cùng bước nhảy" - Ảnh: Gia Tiến

Ba cặp thí sinh rơi vào top nguy hiểm khi nhận được ít lượt bình chọn nhất từ khán giả lần lượt là: Sao Mai - Anh Toàn, Anh Huy - Ngọc Dung, Vinh Hải - Quỳnh Trang. Sáu thí sinh đã phải bước vào vòng Thử thách quyết định với 30 giây quý giá ngắn ngủi, họ phải thể hiện được toàn bộ kỹ thuật, khả năng và chứng tỏ với giám khảo mình là người xứng đáng được vào vòng trong.

Lần này vận may đã không mỉm cười với Sao Mai và Anh Huy. Chín năm gắn bó với những vũ điệu hip hop sôi động, Sao Mai trong ấn tượng của những khán giả theo dõi chương trình là một cô gái cá tính và đầy nhiệt huyết. Trong khi đó, Anh Huy là một chàng trai có vẻ ngoài thu hút và đầy tự tin trên sân khấu.

Sự chia tay với hai thí sinh để lại nhiều nuối tiếc nhưng ấn tượng đẹp mà họ ghi dấu trong lòng khán giả là điều không thể phủ nhận: đó là sự say mê, nỗ lực và hết mình. Vì vậy, dù là đêm chia tay, nước mắt có rơi với những thí sinh bị loại nhưng không có chỗ cho sự ủy mị.

Trong đêm công bố kết quả, không khí của chương trình cũng được “làm mềm” phần nào với nhiều tiết mục hấp dẫn như: sự xuất hiện của giám khảo khách mời Ngô Thanh Vân và hai bạn nhảy của cô trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Với vũ điệu Latin nóng bỏng và cuồng nhiệt, Ngô Thanh Vân vẫn giữ vững danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ 2010 của mình.

Riêng những người bạn đến từ nước Mỹ xa xôi: cặp nhảy Marko và Melanie lại mang đến tiết mục nhảy trên nền nhạc ca khúc I got you, tiết mục múa đương đại How it ends của Alex Wong và Marko lại “chiêu đãi” khán giả những kỹ thuật điêu luyện và đẹp mắt.

Đêm live show tiếp theo của "Thử thách cùng bước nhảy" sẽ đến với khán giả vào 21g ngày 20-10 và đêm công bố kết quả vào 21g30 ngày 21-10, truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN2, DRT, CVTV1 và YanTV.

hN1Kjljn.jpgPhóng to
6 thí sinh rơi vào top nguy hiểm: Sao Mai - Anh Toàn, Anh Huy - Ngọc Dung, Vinh Hải - Quỳnh Trang - Ảnh: Gia Tiến
pIXLgEpt.jpgPhóng to
Tố Như, Tuấn Đạt, Huỳnh Mến và Tư Duy vui mừng khi được công bố vào vòng trong - Ảnh: Gia Tiến
H0X18q1H.jpgPhóng to
Sao Mai (trái) và Anh Huy trong phần thi thử thách 30 giây - Ảnh: Gia Tiến
wbYtGjEE.jpgPhóng to
Giám khảo Ngô Thanh Vân cùng 2 vị khách mời trong vũ điệu Latin nóng bỏng - Ảnh: Gia Tiến
VCTBCuyW.jpgPhóng to
Alex Wong và Marko với tiết mục múa đương đại How it ends - Ảnh: Gia Tiến
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên