27/09/2012 07:49 GMT+7

Khánh Ly hát tại quê nhà: nhiều thông tin trái ngược

C.KHUÊ - Q.NGUYỄN
C.KHUÊ - Q.NGUYỄN

TT - Trong hai ngày 25 và 26-9, báo chí VN đồng loạt đưa tin Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đã ký giấy phép để ca sĩ Khánh Ly có thể về VN biểu diễn từ nay cho đến hết tháng 12-2012, thậm chí một số báo còn đăng rõ thời gian và địa điểm Khánh Ly sẽ trình diễn là khoảng đầu tháng 11 tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Ngay sau đó, một tờ báo tiếng Việt tại Mỹ đã đăng tải một bản tin cho biết ca sĩ Khánh Ly không về VN biểu diễn vào tháng 11. Bản tin có đưa ra một số ý kiến của ca sĩ Khánh Ly về việc này như: ca sĩ Khánh Ly “chưa biết gì về tin này” và “từ nay đến tháng 11, kéo dài đến Tết âm lịch, Khánh Ly hoàn toàn chuyên tâm cho chương trình CD & DVD Thánh ca dâng Mẹ và Thiên Chúa, kỷ niệm 50 năm ca hát, thực hiện tại nhà thờ Kiếng tại quận Cam, California”.

Trò chuyện với tác giả bản tin trên, chị Ngọc Lan - người có khá nhiều bài báo về ca sĩ Khánh Ly - cho biết ca sĩ Khánh Ly hoàn toàn nghiêm túc với công việc, những công việc nói trên đã có kế hoạch từ trước.

Trong khi đó, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Công ty Đồng Dao - đơn vị tổ chức hai sô diễn của Bằng Kiều và Khánh Ly sắp tới - cho biết thông tin về hai tour diễn của hai ca sĩ Bằng Kiều và Khánh Ly tại VN là hoàn toàn chính xác. Giấy phép cho hai chương trình này cũng được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp. Tuy nhiên, địa điểm và thời điểm diễn cụ thể thì chưa xác định.

Đại diện nhà tổ chức cũng cho biết sẽ gặp và làm việc trực tiếp với hai nghệ sĩ trong tuần sau để thực hiện các khâu tiếp theo cho chương trình. Những thông tin chính thức về hai tour diễn sẽ được ban tổ chức công bố tại một cuộc họp báo trong thời gian sớm nhất.

C.KHUÊ - Q.NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên