16/09/2012 03:12 GMT+7

Xoay theo ống kính

H.LÊ
H.LÊ

TT - Bàn luận truyền hình thực tế cùng Mỗi tuần một chuyện

Trong chương trình Mỗi tuần một chuyện (phát sóng lúc 11g ngày 16-9 trên kênh VTV1) kỳ này sẽ là câu chuyện nóng hổi sau vụ "Giọng hát Việt": Truyền hình thực tế tại VN. Ðạo diễn Lê Hoàng sẽ có cuộc trò chuyện với đạo diễn hình ảnh Nguyễn Nam - người đang thực hiện khá nhiều chương trình truyền hình thực tế tại VN hiện nay.

VIY1OqX2.jpgPhóng to
Đạo diễn Nguyễn Nam (giữa) trong chương trình Mỗi tuần một chuyện - Ảnh: TVPlus

Các vấn đề tập trung sẽ là vì sao truyền hình thực tế lại bùng nổ tại VN, lý do gì mà hầu hết chương trình này đều mua bản quyền từ nước ngoài? Công thức "xào nấu" ở VN hiện nay ra sao mà nhiều chương trình nổi tiếng ở nước ngoài nhưng khi đến VN lại trở thành... quả bom xịt?...

Hãy xem tôi diễn về đích

Sau một năm tranh tài, Hãy xem tôi diễn năm đầu tiên sẽ kết thúc bằng đêm gala trao giải lúc 20g30 ngày 16-9 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) và được THTT trên kênh VTV9.

Chương trình sẽ giới thiệu 12 thí sinh cuối cùng vào vòng chung kết qua bốn bộ phim ngắn mà họ sẽ tham gia: Chiếc tủ bí mật, Hai chàng và một nàng, Tô phở, Mộng thành sao. Qua đó, ban giám khảo sẽ tìm ra danh hiệu nam diễn viên chính và nữ diễn viên chính xuất sắc. Ngoài ra còn có thêm giải diễn viên được yêu thích nhất thông qua sự bình chọn của khán giả qua tổng đài.

49 ngày & 3 giọt nước mắt

Cô tiểu thư giàu có Shi Ji Hyun đang chuẩn bị đám cưới thì bất ngờ gặp tai nạn giao thông phải sống đời thực vật. Linh hồn Ji Hyun xuất khỏi xác và trở thành khách du hành lang thang gặp Thần chết. Anh ta cho rằng vì có sự nhầm lẫn nên Ji Hyun sẽ trở lại thế gian trong hình hài của Song Yi Kyung - cô gái muốn vứt bỏ sự sống đã gián tiếp gây ra tai nạn cho cô. Trong vòng 49 ngày, nếu Ji Hyun tìm được ba giọt nước mắt thuần khiết của những người không cùng huyết thống, cô sẽ được hồi sinh...

49 ngàyđã đem về cho nữ diễn viên chính Lee Yo Yoon - người vào cả hai vai Yi Kyung và linh hồn Ji Hyun - giải thưởng top 10 ngôi sao tại lễ trao giải của Ðài truyền hình SBS năm 2011. Phim dài 30 tập, phát sóng lúc 20g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên HTV2, bắt đầu từ ngày 17-9.

Y4T4FRMB.jpgPhóng to

Cảnh trong phim 49 ngày

Công lý thực thi

Dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Picoult Jodi, bộ phim Công lý thực thi là câu chuyện về cựu giáo viên Jack - người phải dời đến Salem Falls để làm việc tại một tiệm ăn nhỏ khi được trả tự do sau án tù oan. Những tưởng cuộc sống mới sẽ bắt đầu nhưng số phận một lần nữa thử thách khi anh lại bị một nhóm người hãm hại. May mắn là Jack còn có những người bạn tốt bụng. Họ đã giúp anh tìm lại công lý...

Phim do Mỹ sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 16-9 trên kênh HTV7.

Việt Hương mê Chàng mập nghĩa tình

Lần đầu tiên nữ danh hài Việt Hương về nước đóng phim. Ðó là vai diễn Út Ðào trong bộ phim truyền hình dài 33 tập Chàng mập nghĩa tình. Dù là cô gái quê tuổi đời không còn trẻ và được anh chàng hàng xóm Út Mập thương yêu nhưng Út Ðào rất mê lấy chồng Việt kiều. Tuy nhiên, với tấm chân tình và tấm lòng nhân hậu, Út Mập dần dần chinh phục trái tim băng giá của Út Ðào.

Khai thác cuộc sống của những người nông dân Nam bộ chân chất dưới góc nhìn khá hài hước, bộ phim Chàng mập nghĩa tình hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười qua sự tham gia của nhiều danh hài như Hoàng Mập, Kiều Mai Lý, Hữu Nghĩa, Mai Sơn, Kiều Linh... Phim do đạo diễn Ðỗ Mai Nhất Tuấn thực hiện, tác giả Bùi Quốc Bảo, phát sóng lúc 20g hằng ngày trên kênh SCTV14 bắt đầu từ ngày 18-9.

ulfImg5i.jpgPhóng to
Việt Hương (Út Đào) và Hoàng Mập (Út Mập) trong phim Chàng mập nghĩa tình - Ảnh đoàn phim cung cấp
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên