13/08/2012 11:11 GMT+7

"Yêu râu xanh" showbiz Hàn nhận sáu năm tù

NGUYÊN PHẠM (Theo AJ)
NGUYÊN PHẠM (Theo AJ)

TTO - Jang Seok Woo - giám đốc Hãng đào tạo tài năng giải trí Open World Entertainment, kẻ gây rúng động Hàn Quốc với bê bối cưỡng hiếp tập thể học viên nữ đầu năm 2012 - vừa lãnh án 6 năm tù giam.

Hàn Quốc truy tố một giám đốc xâm hại tình dụcNữ diễn viên, ca sĩ trẻ bị cưỡng hiếp tập thểBê bối tình dục trong làng giải trí Hàn Quốc

ljyvtAHx.jpgPhóng to
Jang Seok Woo lãnh án 6 năm tù giam vì tội hiếp dâm và xâm hại trẻ vị thành niên - Ảnh: Jpopasia

Theo phán quyết cuối tuần qua của Tòa án trung tâm Seoul, Jang Seok Woo (51 tuổi) bị phạt 6 năm tù giam vì tội hiếp dâm và xâm hại những trẻ em đang ở độ tuổi được pháp luật bảo vệ. Ngoài ra, “yêu râu xanh” phải tham gia một chương trình dài 40 giờ để điều trị hành vi xâm hại tình dục.

Trước đó, tại phiên tòa ngày 29-7, các công tố viên đã đề xuất mức án 9 năm tù cho Jang Seok Woo dù ông ta đã viết đơn xin khoan hồng vào ngày 12-7 và gửi một lá thư xin lỗi vào ngày 18-7.

Trong thư, Jang cho biết bản thân “vô cùng ân hận vì những hành động của mình” nhưng vẫn "không hoàn toàn thừa nhận" lỗi lầm. “Bạn bị phạt khi bạn làm điều gì đó sai trái nhưng tôi quan hệ tình dục với sự đồng thuận (từ phía đối phương)”, Jang viết.

Jang cũng xin được bảo lãnh và gửi lên tòa án văn bản xin rút đơn kiện của 3 trong 4 nạn nhân, trong đó có chữ ký đồng ý của cha mẹ họ. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ những kiến nghị nói trên, đồng thời cảnh báo Jang vì đã gọi điện đe dọa “cô A.” - người đồng ý ra tòa làm chứng.

Jang Seok Woo đã gây chấn động showbiz Hàn tháng 4 vừa qua khi hành vi hiếp dâm các nữ sinh thực tập tại Công ty Open World Entertainment của y trong khoảng thời gian từ tháng 11-2010 đến 3-2012 bị phanh phui.

Sau vụ việc này, chính phủ đã cho điều tra, rà soát toàn bộ các hãng giải trí nhằm làm thanh sạch làng giải trí Hàn.

NGUYÊN PHẠM (Theo AJ)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên