03/08/2012 17:06 GMT+7

Anh trai Michael Jackson kêu gọi hàn gắn gia đình

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, AP)

TTO - Sau những tranh cãi xung quanh vấn đề di chúc của Michael Jackson, mới đây Jermaine Jackson - anh trai Michael - đã kêu gọi các thành viên gia đình chấm dứt hận thù, “chung sống bằng tình yêu thay vì chiến tranh”.

Gia đình Michael Jackson rối loạn vì tranh chấp tài sản

t3K3lam3.jpgPhóng to
Jermaine Jackson kêu gọi mọi thành viên trong gia đình Jackson từ bỏ thù hận và hàn gắn - Ảnh: Aceshowbiz

Sự việc bắt nguồn từ khi năm anh em nhà Jackson là Janet, Jermaine, Randy, Tito và Rebbie Jackson ngày 17-7 đã cùng ký vào một lá thư yêu cầu hai luật sư thi hành di chúc của Michael phải từ chức, đồng thời khẳng định di chúc - vốn không để lại một đồng nào cho các anh chị em ruột - là giả.

Lá thư cũng cáo buộc các luật sư này đã thao túng bà Katherine (82 tuổi) - mẹ của họ và là một trong bốn người thụ hưởng tài sản từ ông hoàng (ba người còn lại là các con của Michael: Prince, Paris và Blanket).

Liền sau đó, ngày 21-7, bà Katherine được thông báo đã mất tích, làm dấy lên mối nghi ngại về việc bà bị các con giam giữ. Trong thời gian này, bà cũng mất luôn quyền làm người giám hộ của ba cháu Prince (15 tuổi), Paris (14 tuổi) và Blanket (10 tuổi). Quyền này được trao lại cho Tito Junior Jackson, con trai Tito Jackson.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, bà Katherine đã trở về nhà an toàn và cho biết bà chỉ đi nghỉ ở Arizona một vài ngày. Bà Katherine không hề biết việc mình “được” thông báo mất tích vì bị bác sĩ yêu cầu phải tĩnh dưỡng và cắt đứt liên lạc với bên ngoài.

Trong tuyên bố ra ngày 1-8, Jermaine cho hay ông đã rút tên khỏi lá thư yêu cầu các luật sư thi hành di chúc của Michael Jackson từ chức.

Nam ca sĩ thừa nhận “sự nghi kị lẫn nhau” giữa các thành viên trong gia đình đã khiến mọi việc trở nên mất kiểm soát.

“Tôi rất tiếc vì đã để mọi việc đi đến nước này... Tôi ân hận vì đã gây tổn thương cho Prince, Paris và Blanket. Đó là điều mà tôi, Janet, Rebbie hay Randy chưa và sẽ không bao giờ mong muốn... Đã đến lúc chúng ta hướng tới hòa bình, hợp tác, yêu thương và hàn gắn”, Jermaine viết.

Ngày 3-8, bà Katherine cũng đã nhận lại quyền giám hộ ba cháu của mình. Tuy nhiên tòa án quyết định bà sẽ chia sẻ trọng trách này với cháu trai Tito Junior Jackson.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên