03/04/2012 21:19 GMT+7

Đăng Quân - Bảo Ngọc và Mộc vào chung kết

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tuần bán kết thứ 5 của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent rõ ràng gặp bất lợi hơn những tuần thi trước khi vướng phải cái bóng quá lớn của đêm bán kết thứ 4.

Bán kết 5 Vietnam’s Got Talent:

Top 3 của chương trình tuần không khó đoán khi lần lượt thuộc về cặp múa nhỏ tuổi Đăng Quân - Bảo Ngọc, nhóm nhảy Nghị Lực và nhóm hát Mộc.

Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết Vietnam’s Got TalentKhán giả bật khóc cùng thí sinh

bOEBZTZ1.jpgPhóng to
Mộc đã có phần thi thuyết phục trong đêm bán kết thứ 5 - Ảnh: T.T.D.

Với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả với tiết mục múa dân gian Hứng dừa khá dễ thương, cặp đôi tưởng chỉ nhuần nhuyễn trong những động tác dancesport đã nghiễm nhiên sở hữu chiếc vé vào chung kết Got Talent năm nay. Trong khi đó, cả hai nhóm Mộc và Nghị Lực đều giành được những ấn tượng riêmg từ ba vị giám khảo.

Là người cuối cùng ra quyết định khi đã có hai lá phiếu một dành cho Mộc, một dành cho Nghị Lực, nhạc sĩ Huy Tuấn đã nói ra lý do của mình: “Đây là một cuộc thi và chúng ta phải công bằng. Nghị Lực có những hạn chế mà tôi tin chắc theo thời gian các cháu sẽ hoàn thiện hơn. Vì vậy, tôi rất tiếc phải chia tay các bạn”. Điều đó cũng có nghĩa,Mộc đã giành được chiếc vé thứ hai vào chung kết.

Gồm 6 học sinh trẻ trung, đam mê ca hát đến từ THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, tự mày mò phối bè, chọn ca khúc, sáng tác… Mộc đã để lại ấn tượng đẹp từ vòng loại với gu thẩm mỹ có chọn lọc trong âm nhạc.

H3yRbXwv.jpgPhóng to
Đăng Quân - Bảo Ngọc cặp đôi nhí của chương trình đã nhận được số bình chọn cao nhất từ khán giả - Ảnh: T.T.D.

Đêm công bố có những giây phút lắng đọng khi nhóm nhảy Nghị Lực (nhóm nhảy khiếm thính và không nói được) phải chia tay chương trình. Nhưng kết quả đêm nay được xem là một lựa chọn thấu đáo, phù hợp với tiêu chí của một cuộc tranh tài.

Trải qua 5 đêm bán kết - tức chỉ còn 2 đêm thi nữa, toàn bộ các thí sinh vào chung kết năm nay sẽ được hé lộ, Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent đang bước vào những chặng thi nước rút cuối cùng. Đêm bán kết thứ 6 của chương trình sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 20g ngày 8-4 trên sóng VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên