23/03/2012 23:42 GMT+7

Thái Thanh Hiệp chinh phục Ban giám khảo

 MINH TRANG
 MINH TRANG

TTO - Tối 23-3 tại nhà hát truyền hình HVT, đêm chung kết đầu tiên của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012 với chủ đề nhạc trữ tình lãng mạn đã để lại nhiều dấu ấn đẹp khó quên cùng 9 giọng ca “xanh”.

Hát hay không bằng hay hát

tkvNXFd8.jpgPhóng to
Các cổ động viên đặc biệt chỉ có ở sân chơi "Tiếng hát mãi xanh" - Ảnh: TTD

Mở đầu bằng ca khúc Đánh thức tầm xuân - ca khúc chủ đề chương trình của nhạc sĩ Dương Thụ, 10 thí sinh đã từng lọt vào chung kết Tiếng hát mãi xanh mùa đầu tiên năm 2011 đã xuất hiện thật lộng lẫy, hâm nóng không khí vốn đã “hừng hực” bởi sự nhiệt tình của những khán giả là người thân, con cháu, hàng xóm…đi cổ vũ cho những thí sinh năm nay.

Gây ngạc nhiên thú vị với khán giả năm nay không chỉ là tinh thần lạc quan yêu đời, yêu ca hát của mỗi thí sinh mà còn ở ở câu chuyện đến với cuộc thi của mỗi người đều đậm chất vui nhộn, đáng yêu! Hình ảnh thí sinh Trần Thị Thu Thủy vừa chăm hai cháu ngoại mới sinh vừa tập hát, thí sinh Trần Thị Kim Thoa không ngại đường xa (ở Nha Trang) lặn lội đến với chương trình…đã làm cho khán phòng không ngớt tiếng cười và những tràng pháo tay cổ vũ.

SaUQ2LNB.jpgPhóng to

Thái Thanh Hiệp (ms 07) dự thi bài Anh còn nợ em- đạt số điểm cao nhất 19,73 đ - Ảnh: TTD

Kết quả cuối cùng, thí sinh Thái Thanh Hiệp với ca khúc Anh còn nợ em đã trở thành người có điểm số cao nhất trong đêm thi: 19,73 điểm. Với chất giọng cao vút, khỏe khoắn của Hiệp, Tiến sĩ Văn Thị Minh Hương (Giám đốc nhạc viện) đã hóm hỉnh nhận xét “Tôi hoàn toàn đồng ý nếu bạn có ý định thi vào nhạc viện, dù bạn đã quá tuổi đi học”.

hFeSviiy.jpgPhóng to

Nguyễn Thị Ngọc Mỹ (ms 08) nhận giải Thí sinh hát dòng nhạc trữ tình lãng mạn hay nhất - Ảnh: TTD

Trong khi đó thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Mỹ (đến từ Bến Tre) lại được BGK đánh giá cao bởi giọng hát đầy truyền cảm đã trở thành thí sinh hát hay nhất dòng nhạc trữ tình lãng mạn.

 MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên