03/03/2012 22:50 GMT+7

Xử phạt đơn vị tổ chức "ăn theo" Đồ Rê Mí

LÊ KHÔI
LÊ KHÔI

TTO - Chiều 3-3, thanh tra Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương cho biết đã lập biên bản các sai phạm của Công ty Bông Hồng Trắng trong chương trình biểu diễn ca nhạc tạp kỹ “Đồ Rê Mí ươm mầm những tài năng trẻ” tối 2-3.

Xuất hiện nhiều chương trình ca nhạc “ăn theo” Đồ Rê Mí

Ông Thái Phú Cường, phó chánh thanh tra Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương, cho biết sau khi trực tiếp kiểm tra và giám sát chương trình trên tối 2-3, Sở VH-TT&DL Bình Dương đã xử phạt Công ty Bông Hồng Trắng (Hải Dương) số tiền 3,750 triệu đồng do không có giấy phép treo băngrôn quảng cáo. Nội dung chương trình ca nhạc và xiếc thú cơ bản là đúng trong nội dung xin phép.

Trước đó, vào ngày 2-3, nhiều tờ rơi giới thiệu chương trình ca nhạc và xiếc thú Đồ Rê Mí đã được Công ty Bông Hồng Trắng phát tràn lan tại thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương). Hơn 20 băngrôn ngang dọc cũng được treo gần khu vực biểu diễn.

Tuy nhiên theo ghi nhận, đến khoảng 19g tối 2-3, đơn vị tổ chức đã tháo gỡ băngrôn quảng cáo dưới sự giám sát của thanh tra Sở VH-TT&DL Bình Dương. Sự việc dùng chữ Đồ Rê Mí của đơn vị tổ chức cũng gây nhầm lẫn với khán giả.

* Liên quan đến việc Sở VH-TT&DL Bình Dương lập biên bản và xử phạt hành chính Công ty TNHH tổ chức biểu diễn nghệ thuật Ba Miền (Công ty Ba Miền, Thanh Hóa) 10 triệu đồng do hành vi biểu diễn các tiết mục ca nhạc không đúng với nội dung đã được duyệt trong chương trình Đồ Rê Mí tối 18-2 tại Trung tâm văn hóa thị xã Thủ Dầu Một, ông Cường cho biết Sở VH-TT&DL Bình Dương xử phạt Công ty Ba Miền ở mức cao nhất trong khung xử phạt theo quy định.

Tuy nhiên đến nay, Công ty Ba Miền vẫn chưa nộp phạt.

LÊ KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên