18/02/2012 07:09 GMT+7

Đồ Rê Mí "dỏm" xuất hiện tại Bình Dương

LÊ KHÔI - NGÔ THIÊN PHÚC
LÊ KHÔI - NGÔ THIÊN PHÚC

TT - Ngày 17-2, ông Đỗ Khắc Điệp, giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Bình Dương, cho biết chiều cùng ngày thanh tra sở đã mời đại diện Công ty TNHH tổ chức biểu diễn nghệ thuật Ba Miền (Công ty Ba Miền), tỉnh Thanh Hóa đến làm việc về chương trình ca múa nhạc Đồ Rê Mí sẽ tổ chức vào tối 18-2 tại Trung tâm văn hóa thị xã Thủ Dầu Một.

Xuất hiện chương trình Đồ Rê Mí dỏm

Theo đó, Công ty Ba Miền cần phải đảm bảo chất lượng nội dung và chất lượng theo giấy phép đã cấp ngày 15-2.

Un6wisQ3.jpgPhóng to
Băngrôn quảng cáo lợi dụng tên chương trình Đồ Rê Mí của VTV được nhiều khán giả ưa thích treo trước cổng Trung tâm văn hóa thị xã Thủ Dầu Một - Ảnh: LÊ KHÔI

Ông Phạm Tấn Lộc, trưởng phòng nghiệp vụ văn hóa Sở VH-TT&DL Bình Dương, cho biết thêm: “Qua báo chí, chúng tôi mới biết nhiều dư luận không hay về chương trình này nên sáng 17-2 đã có báo cáo gửi cho lãnh đạo sở”.

Theo ông Lộc, vì chương trình đã được cấp phép biểu diễn có thu phí nên khó có thể hủy buổi biểu diễn vào tối 18-2. Thanh tra sở đã yêu cầu Công ty Ba Miền phải làm đúng nội dung đã được cấp phép. Sở cũng sẽ kiểm tra, giám sát chặt chẽ xuyên suốt chương trình, nếu sai phạm sẽ xử lý thích đáng.

Cùng ngày, ông Trần Quang Toại, phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai, cho biết đã gửi công văn đến Sở VH-TT&DL tỉnh Thanh Hóa đề nghị tước quyền sử dụng giấy phép công diễn đối với Công ty Ba Miền vì đã có những sai phạm nghiêm trọng, không tuân thủ các nội dung tại giấy phép công diễn mà Sở VH-TT&DL tỉnh Thanh Hóa cấp.

Ngoài ra, Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai còn báo cáo đến Cục Nghệ thuật biểu diễn - Bộ VH-TT&DL và thông báo đến các sở VH-TT&DL trên toàn quốc để có biện pháp “quản lý, ngăn chặn” về chương trình biểu diễn lừa đảo trẻ em của công ty này.

LÊ KHÔI - NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên