10/01/2012 20:31 GMT+7

Song Seung Hun trao học bổng cho sinh viên

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun vừa trao 10 suất học bổng Korea Foundation cho các sinh viên ngành Hàn quốc học Trường ĐH KHXH & NV TP.HCM chiều 10-1.

Song Seung Hun đội nón lá VN 2 sao Hàn bất ngờ với sự cuồng nhiệt ở Hà NộiNgười hâm mộ chờ đón sao Hàn Kim Tae Hee - Song Seung Heon

ysu7dBup.jpgPhóng to

Song Seung Hun trao học bổng cho 10 sinh viên ngành Hàn quốc học xuất sắc nhất - Ảnh: Thiên Hương

Xuất hiện trong trang phục quần jean, áo sơmi sọc ca rô giản dị, Song Seung Hun đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các sinh viên. Sau khi trao mỗi học bổng trị giá 200 USD, Song Seung Hun đã mở đầu phần giao lưu với các sinh viên bằng hai tiếng "Xin chào!".

“Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình, tôi cảm thấy hối hận tại sao mình không đến đây sớm hơn”, anh nói.

“Tôi nghĩ trong tương lai sẽ có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa để chúng ta có thể xích lại gần nhau hơn. Buổi giao lưu hôm nay tuy ngắn ngủi nhưng hi vọng đó sẽ là khởi đầu cho những buổi gặp gỡ trong tương lai. Tôi hi vọng sẽ xuất hiện trong nhiều tác phẩm mới để có thể gặp gỡ các bạn nhiều hơn”. Anh khép lại phần giao lưu của mình bằng câu “Xin cảm ơn” bằng tiếng Việt.

PULoJ45Q.jpgPhóng to
Người hâm mộ theo chân Song Seung Hun đến tận khi anh lên xe ra về - Ảnh: Thiên Hương

Trước đó, Song Seung Hun đã tham quan Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM và chụp hình, quay clip cùng các sinh viên tại sân trường, giảng đường.

Song Seung Hun là đại sứ thiện chí của quỹ Korea Foundation, quỹ tài trợ học thuật lớn nhất Hàn Quốc với sự tài trợ của Samsung.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên