18/12/2011 05:04 GMT+7

Tìm kiếm tài năng Việt lên sóng

 MINH TRANG
 MINH TRANG

TT - 21g tối chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 18-12, chương trình truyền hình thực tế Vietnam got talent - Tìm kiếm tài năng Việt chính thức lên sóng VTV3.

4TdIkXkH.jpgPhóng to
Các thí sinh tham gia tranh tài trong Tìm kiếm tài năng Việt Ảnh: Sĩ Phú

Một trong những điều thú vị là MC đồng hành xuyên suốt cùng chương trình sẽ là hai diễn viên Quyền Linh và Chi Bảo. Theo sát nguyên bản gốc của sân chơi Got talent quốc tế, chương trình bắt buộc hai người dẫn đều phải là nam chứ không “có nếp, có tẻ” như nhiều cuộc thi khác. Tuy nhiên thay vì làm nhiệm vụ khuấy động và dẫn dắt trên sân khấu, hai MC của Tìm kiếm tài năng Việt sẽ hoạt động hoàn toàn sau cánh gà.

Nhiệm vụ của họ là lên dây cót tinh thần cho các thí sinh, chia sẻ với họ những lo lắng trong lần đầu biểu diễn trước đám đông, thậm chí sẵn sàng “đẩy” thí sinh ra ngoài nếu họ vẫn nhút nhát không dám ra... Hai MC sẽ cùng tung hứng qua các tập phim để giúp khán giả hiểu rõ thêm về hành trình tìm kiếm tài năng Việt qua các tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong suốt hơn một tháng qua, và cũng là sợi dây liên kết giữa thí sinh và ban giám khảo, thí sinh và khán giả xem truyền hình.

Trong chương trình đầu tiên phát sóng vào ngày 18-12, khán giả sẽ đến với vòng pre-audition (vòng sơ loại) với thời lượng khoảng 60 phút. Ðây được xem là “màn khởi động”, phản ánh một tinh thần rất “Got talent” của các tài năng đến từ TP.HCM, Long An, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột và Ðà Nẵng. Mỗi nơi chương trình đi qua đều để lại những ấn tượng khó quên, từ màn biểu diễn ảo thuật phố phường đầy ngẫu hứng đến màn trình diễn ca nhạc... ngay giữa chợ của các thí sinh. Ðặc biệt, khán giả sẽ được làm quen với một vài ký hiệu đặc trưng của Got talent như chữ X phản đối.

Cũng trong chương trình đầu tiên này, bộ ba ban giám khảo là NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn và cựu người mẫu Thúy Hạnh - những người luôn “giấu mặt” từ các vòng sơ tuyển, vòng loại đến giờ - chính thức lộ diện, chia sẻ nhiều điều về cuộc thi cũng như lý do vì sao họ quyết định “ngồi ghế nóng” trong sân chơi lần này.

Ngoài chương trình chính phát sóng vào mỗi chủ nhật hằng tuần, Nhật ký hành trình của Tìm kiếm tài năng Việt sẽ được phát sóng vào16g50 hằng ngày từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên sóng VTV3 (tập đầu tiên đã bắt đầu từ ngày 12-12-2011), “bật mí” với khán giả những câu chuyện hậu trường của các thí sinh trong mỗi tập chính.

Với tiêu chí tìm kiếm những “viên ngọc thô” giữa đời thường, chương trình dự kiến kéo dài đến hết tháng 5-2012.

 MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên