28/11/2011 07:37 GMT+7

Giáo sư Xoay - Phương Linh rời Cặp đôi hoàn hảo

NGA LINH
NGA LINH

TTO - Cặp đôi Phương Linh - Đinh Tiến Dũng (“giáo sư” Cù Trọng Xoay) đã chia tay chương trình Cặp đôi hoàn hảo sau màn “đấu tay đôi” đầy hồi hộp với cặp đôi “Song Ngọc” tại live show 7 diễn ra tối 27-11 tại TP.HCM.

Cặp đôi hoàn hảo bước vào bán kết

kfpVa15B.jpgPhóng to
Cặp đôi Phương Linh - Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay) chia tay Cặp đôi hoàn hảo sau live show 7 - Ảnh: Gia Tiến
hWkD1HMp.jpgPhóng to
Cặp đấu “tay đôi” giữa Ngọc Anh - Ngọc Ngoan với bài Đêm cô đơn được 39 điểm (ảnh trái) còn Phương Linh - Đinh Tiến Dũng với Cơn gió lạ được 36 điểm (ảnh phải) - Ảnh: Gia Tiến

Cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Ngoan và Phương Linh - giáo sư Xoay đã có điểm số (ban giảm kháo và bình chọn của khán giả cộng lại) bằng nhau trước khi bước vào màn đấu loại trực tiếp... Giữ chất nồng nàn trên sân khấu, nỗ lực kết dính, Ngọc Anh cùng Ngọc Ngoan chọn trình bày ca khúc Đêm cô đơn.

Cặp đôi của Đinh Tiến Dũng chọn lại ca khúc Cơn gió lạ gắn liền tên tuổi của Phương Linh, nhưng khả năng hát như nói của "giáo sư Xoay" không chinh phục được ban giám khảo. Mang lại cho chương trình không ít tiếng cười, Đinh Tiến Dũng dừng bước cũng chính bằng sự hóm hỉnh sẵn có. Những người hâm mộ "giáo sư Xoay" từ Hà Nội vào xem chương trình cũng tỏ ra vui vẻ với kết quả cuối cùng.

BZWthtMY.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Ngoan nhận số điểm rất chênh lệch giữa hai bài hát. Bài Yêu thương mong manh chỉ được 33 điểm (ảnh trái) nhưng bài Ngọn lửa cao nguyên được đến 39 điểm (ảnh phải) - Ảnh: Gia Tiến
UxGqKTfP.jpgPhóng to
Cặp đôi Phương Linh - Đinh Tiến Dũng nhận số điểm thấp nhất là 70. Bài hát Cơn gió lạ họ được 36 điểm (ảnh trái), còn bài Đường cong chỉ được 34 điểm (ảnh phải) - Ảnh: Gia Tiến

Giữ được phong độ ổn định, Đoan Trang - Trấn Thành thể hiện khả năng sáng tạo và nội lực chuyên môn để “mặc sức sáng tạo” trên sân khấu.

Trong đêm thi này, tâm điểm hướng về cặp đôi của ca sĩ "ghét điểm 8" Đàm Vĩnh Hưng.

Các đêm thi đều cho thấy ngay cả khi tận dụng cật lực mọi chiêu trò màu sắc, để có một giọng hát chấp nhận được gần như là nhiệm vụ bất khả thi với Kim Thư! Với ca khúc Tình phai, vai trò của Kim Thư chìm hẳn (khán giả nghe trực tiếp từ trường quay khó nghe được phần hát của cô) bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng lấn sân, choán tối đa nhiệm vụ hát.

JhXdbNfx.jpgPhóng to
Cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành vẫn là cặp đôi dồi dào năng lực sáng tạo, nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo. Bài hát Quạt giấy đem lại cho họ 37 điểm (ảnh trái) còn bài Giận anh được đến 39 điểm (ảnh phải) - Ảnh: Gia Tiến

Phía dưới sân khấu, nhiều người hâm mộ của cặp đôi này đã có những vị trí ngồi đẹp, rõ tầm măt, tạo độ náo động, khiến giám khảo Lê Hoàng nửa đùa nửa thật thốt gọi: “lấy khán giả… đè người”.

Như một lối mòn, cơn mưa điểm 10 tiếp tục rơi không ngớt, điểm số của giám khảo tạo ra không nhiều bất ngờ hay khác biệt so với những đêm trước. Giám khảo Lê Minh Sơn bên cạnh màn xõa tóc vẫn cho điểm tối đa, bất nhất với những nhận xét chê nhiều hơn khen trước đó của anh. Qua đêm thứ bảy ấn tượng về một ban giám khảo thiếu quan điểm khi cho điểm càng thể hiện rõ.

kZXdVwJO.jpgPhóng to
Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư đã làm bùng nổ sân khấu với hai bài hát Nửa vầng trăng đạt 37 điểm (ảnh trái) và Tình phai nhận 38 điểm (ảnh phải) - Ảnh: Gia Tiến

Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra tối 4-12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên