17/10/2011 08:34 GMT+7

"Sinh nhật vui vẻ" của Phạm Văn Mách

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Lực sĩ Phạm Văn Mách đã có đêm sinh nhật lần thứ 35 (sinh năm 1976) đáng nhớ tại live show 2 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011 diễn ra lúc 21g ngày 16-10 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn (Q.4, TP.HCM).

Hấp dẫn Cặp đôi hoàn hảoSân chơi mới trên VTV3: Cặp đôi hoàn hảo

xQ9FfXEd.jpgPhóng to

Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách biểu diễn bài Mưa rơi lặng thầm - Ảnh: Gia Tiến

Khi MC Phan Anh “tiết lộ” hôm nay là sinh nhật của Phạm Văn Mách, tất cả khán giả tại nhà thi đấu đã cùng hát bài Happy birthday để tặng anh. Anh tâm sự rất vui và bất ngờ khi mọi người biết ngày sinh của mình.

Cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương cũng đoạt giải thưởng khán giả yêu thích nhất trong live show 1, với tỷ lệ bầu chọn là 31,04%. Sau đêm ra mắt ấn tượng, cặp đôi này có thêm một đêm ấn tượng với một bản hit của nhóm M4U rất được khán giả trẻ yêu thích: Mưa rơi lặng thầm. Đối lập với ngoại hình “kiến càng”, giọng hát trong trẻo của Mách được khán giả và cả ban giám khảo cổ vũ nhiệt tình. Cả 4 thành viên ban giám khảo đều cho cặp thí sinh này điểm 8.

Đạt số điểm cao nhất (33 điểm) trong đêm live show 2 là 2 cặp “đẹp đôi” nhất của chương trình (nam ca sĩ điển trai + siêu mẫu): Hồ Trung Dũng - Hà Anh và Noo Phước Thịnh - Ái Phương.

Cùng có số điểm 32 với đôi Văn Mách - Mai Hương là đôi Nguyễn Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan. 3 cặp đôi có cùng 31 điểm là Đoan Trang - Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư và Phương Linh - GS Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng).

Cặp đôi còn lại là Minh Quân - Lê Khánh nhận được 29 điểm qua phần “kết hôn” bằng ca khúc Qua đêm nay (Mạnh Quân). Tuy có đầu tư về đạo cụ và ý tưởng nhưng giọng hát còn đôi chỗ phô và chênh, vài lần quên lời của Lê Khánh đã không đem lại thành công cho cặp đôi này.

Số điểm mà ban giám khảo chấm trong live show 2 cộng với số điểm trong live show 3 sẽ quyết định 50% cơ hội vào vòng trong của các cặp thí sinh. 50% quyền quyết định còn lại đến từ khán giả qua tin nhắn bình chọn.

Live show thứ 3 chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra lúc 21g chủ nhật 23-10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) và được trực tiếp trên sóng VTV3.

cpY2OJ7x.jpgPhóng to

Trấn Thành và Đoan Trang với liên khúc: Biển cạn - Bên em là biển rộng - Ảnh: Gia Tiến

Yh6dJ74M.jpgPhóng to
Nguyễn Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan dự thi bài Người về nơi đâu - Ảnh: Gia Tiến
QVzhFqiZ.jpgPhóng to
Minh Quân - Lê Khánh với ca khúc Qua đêm nay - Ảnh: Gia Tiến
DLUl86Pk.jpgPhóng to

Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư trình bày bài Hãy quay về khi còn yêu nhau - Ảnh: Gia Tiến

laWKHDtm.jpgPhóng to
Hồ Trung Dũng - Hà Anh với bài Còn lại gì khi anh vắng em - Ảnh: Gia Tiến
Ba6Riijx.jpgPhóng to

Noo Phước Thịnh - Phan Lê Ái Phương trong ca khúc - Em trong mắttôi - Ảnh: Gia Tiến

uwf3QDpo.jpgPhóng to
Phương Linh - GS Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) hát ca khúc Thôi anh hãy về - Ảnh: Gia Tiến
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên