01/10/2011 23:34 GMT+7

Hàng ngàn người cuồng nhiệt với Westlife

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Đêm 1-10, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), hàng ngàn người đứng chật cả khán đài hô vang tên ban nhạc, hát cùng thần tượng những bài hát quen thuộc, người hâm một Việt đã có một đêm nhạc ngọt ngào.

Có một sự nghi ngại nhất định trước buổi biểu diễn của Westlife tối 1-10 tại sân vận động Mỹ Đình, không đơn giản vì yếu tố thời tiết. Bởi thời những thanh niên Việt Nam ngâm nga những bản pop ballad ngọt ngào của nhóm nhạc này cách đây cũng đã một thập kỷ.

Ban nhạc Westlife đã đến Việt Nam

Mof3x69k.jpgPhóng to
yIiLoXKC.jpg
HWBy1AdE.jpg
2DQIg51C.jpg

Westlife với những bản tình ca nổi tiếng - Ả̉nh: Nguyễn Khánh

Xen giữa những bài hát của album mới nhất Gravity là những bản tình ca đã đưa tên tuổi Westlife ra thế giới như: My love, Season in the sun… Dù không còn ở thời kỷ đỉnh cao và pop ballad không còn giữ vị trí thống trị như nhiều năm trước, nhưng Westlife vẫn khiến người hâm một thỏa mãn bởi phong cách của những lãng tử hát tình ca.

Cách giao lưu gần gũi, hóm hỉnh, ăn mặc đẹp, ngoại hình sáng, Westlife của 14 năm sau ngày thành lập vẫn khiến trái tim của nhiều cô gái trẻ thổn thức.

Westlife đã giữ đúng lời hứa với người hâm mộ khi không chỉ trình diễn những bài tình ca ngọt ngào mà mang đến cả những bản pop sôi động.

Dù lịch diễn ở các nước châu Á vừa qua rất dày đặc nhưng các chàng trai Westlife vẫn trình diễn hết mình. Tất cả điều đó xóa đi những nghi ngờ của một số người vẫn gọi đây là tour diễn “đi chơi dưỡng già” của một nhóm nhạc đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Những khán đài chật người, những tiếng hô vang, ánh sáng điện thoại sáng rực dưới hàng ghế khán giả…cũng đủ thấy với riêng người hâm mộ Việt Westlife chưa bao giờ cũ.

Nhưng có lẽ, với người hâm mộ, niềm vui sẽ trọn vẹn hơn nếu giá vé gửi xe không quá “cắt cổ” – rẻ nhất là 30 ngàn đồng.

“Chúng tôi đã rất ngạc nhiên trước sự chào đón của người hâm mộ. Điều đó mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho cả bốn chúng tôi. Các bạn cho chúng tôi cảm giác mình đang ở tuổi 20 vậy. Chúng tôi đã tự hỏi tại sao 14 năm qua chúng tôi chưa đặt chân tới Việt Nam”, Shane nói trong buổi họp báo trước đêm diễn.

Còn Mark vui vẻ: "Hy vọng, chúng tôi có thể bù đắp được điều đó bằng đêm diễn tối nay".

Westlife cho biết ngoài các bài hát đã được chuẩn bị trước cho tour diễn Westlife Gravity Asia Tour, người hâm mộ Việt Nam sẽ được nghe lại bài hát từng được nhiều người yêu thích: My love.

“Ba tuần trước khi đến Việt Nam, chúng tôi đã lên mạng tìm hiểu và biết My love là bài hát được nhiều người Việt Nam yêu thích nhất. Chúng tôi đã quyết định tập lại My love và biểu diễn như một món quà dành tặng người hâm mộ Việt”, một thành viên Westlife chia sẻ.

N95jd1Ht.jpgPhóng to
Các khán giả trẻ ngây ngất với những giai điệu quen thuộc của nhóm nhạc đến từ Ireland - Ảnh: Nguyễn Khánh
yGQhv8im.jpgPhóng to
Các chàng trai Westlife xuất hiện với những bộ veston lịch lãm - Ảnh: Nguyễn Khánh
DMRTjMEq.jpgPhóng to
Lần lượt những bản ballad ngọt ngào:"My love", “When you’re looking like that”, “World of our own”, “What makes a man” được bốn chàng trai thể hiện rất sâu lắng - Ảnh: Nguyễn Khánh
mxOiMxEP.jpgPhóng to
Một khán giả trẻ may mắn được chọn giao lưu với nhóm nhạc - Ảnh: Nguyễn Khánh
1yvnR4oE.jpgPhóng to
Nicky và Kian tranh thủ ghi lại những hình ảnh đẹp tại buổi biểu diễn duy nhất tại Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Khánh
kKSoq9yv.jpgPhóng to
Mark Feehily trên sân khấu - Ảnh: Nguyễn Khánh
qrPVQihj.jpgPhóng to
Shane Filan - Ảnh: Nguyễn Khánh
rdByEDjC.jpgPhóng to
Kian Egan - Ảnh: Nguyễn Khánh
Fht1TGLH.jpgPhóng to
Nicky Byrne - Ảnh: Nguyễn Khánh
eg6QYkVM.jpgPhóng to
Các thành viên của Westlife vẫy chào khán giả Hà Nội - Ảnh: Nguyễn Khánh
HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Westlife ban nhạc nam