18/09/2011 15:13 GMT+7

Tân hoa hậu hoàn vũ bị tố làm giả giấy tờ

THIÊN HƯƠNG (Theo GB)
THIÊN HƯƠNG (Theo GB)

TTO - Dư luận đang dấy lên thông tin hoa hậu Leila Lopes đến từ Angola đã làm giả giấy tờ để chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2011 tại Brazil vào hôm 12-9 vừa qua.

* Hoa hậu Phần Lan bất ngờ từ bỏ ngôi vị

Angola đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2011Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bật mí

Sau khi làm nên lịch sử là người đẹp đầu tiên đến từ Angola giành chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, Leila Lopes đã vấp phải những nghi ngờ từ phía công chúng về việc cô từng sinh sống tại Anh.

oqSHeSdE.jpgPhóng to
Leila Lopes trong giây phút đăng quang hoa hậu hoàn vũ 2011 - Ảnh: GB

Theo tờ báo Infobae của Argentina, một người đàn ông tên Charles Mukano đã giúp Leila Lopes làm giả giấy tờ học tại Anh để có thể tham gia cuộc thi hoa hậu Angola tổ chức tại vương quốc này (để được tham gia cuộc thi hoa hậu Angola ở vương quốc Anh, thí sinh phải là phụ nữ Angola đang sinh sống tại Anh. Trong khi đó, theo lời của Charles Mukano, Leila Lopes đang cư trú tại Angola nên không đủ tư cách tham gia cuộc thi ).

Sau khi cô trở thành Hoa hậu hoàn vũ, người đàn ông này đã tiết lộ với báo giới sự việc trên.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ khi Leila Lopes là sinh viên sống tại Anh nhưng lúc trả lời ứng xử lại không nói được tiếng Anh mà phải nhờ phiên dịch.

Hiện tân hoa hậu và ban tổ chức cuộc thi chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vấn đề này.

* Sau khi trở về từ cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2011 tại Brazil, hoa hậu Phần Lan Pia Pakarinen bất ngờ tuyên bố từ bỏ vương miện.

nr6DdouJ.jpgPhóng to

Pia Pakarinen bật khóc khi tuyên bố từ bỏ ngôi vị hoa hậu Phần Lan - Ảnh: GB

Pia Pakarinen tuyên bố từ bỏ ngôi vị trên kênh truyền hình quốc gia - Nguồn: Youtube

Nói trong làn nước mắt, Pia Pakarinen cho biết những ngày tham gia cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2011 tại Brazil là khoảng thời gian vô cùng khó khăn của cô. Cô hầu như không nhận được sự động viên, hỗ trợ nào mà phải tự mình chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi này.

Phát biểu trên kênh truyền hình quốc gia hôm 16-9 (giờ địa phương), Pia Pakarinen cho biết cô gặp phải một số vấn đề với ban tổ chức hoa hậu Phần Lan. Thậm chí, ban tổ chức còn nợ tiền thưởng của cô.

Pia Pakarinen sinh ngày 5-10-1990, cao 1,7m, nặng 52kg với số đo ba vòng khá chuẩn. Pia tự nhận mình là người nhút nhát và chỉ tự tin hơn khi tham gia cuộc thi hoa hậu Phần Lan. Cô đăng quang ngôi vị hoa hậu vào tháng 3-2011 và trở thành đại diện của nước này tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2011 tại Brazil. Mặc dù rất được ủng hộ nhưng Pia Pakarinen đã ra về trắng tay tại cuộc thi này.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi bằng cách này hay cách khác nhưng tôi không thể giữ vương miện này nữa” - Pia Pakarinen nói.

Pia Pakarinen cũng “tố” rằng tổ chức hoa hậu quốc gia không quan tâm nhiều đến cô. “Họ không làm việc đủ thời gian và tôi phải tự làm tất cả mọi thứ cho mình. Tôi tin rằng tổ chức nên thay đổi hoàn toàn ngay lập tức”.

Pia Pakarinen thừa nhận rằng: “Trở thành hoa hậu hoàn vũ là một điều tuyệt vời trong sự nghiệp nhưng tôi đã đánh mất nó. Tuy nhiên, bây giờ thì tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Và khi tôi đóng cảnh cửa này thì chắc chắn sẽ còn nhiều cánh cửa mới mở ra cho tôi”.

Cô kết luận rằng: “Giờ đây, tôi thoải mái hơn rất nhiều và có thể hít thở bầu không khí tự do”.

Ngay sau khi Pia Pakarinen từ bỏ ngôi vị hoa hậu Phần Lan, á hậu 1 Sara Sieppi đã được trao vương miện hoa hậu và sẽ là đại diện chính thức của nước này tại cuộc thi hoa hậu thế giới tổ chức vào tháng 11-2011.

THIÊN HƯƠNG (Theo GB)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên