13/09/2011 16:05 GMT+7

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bật mí

THIÊN HƯƠNG Tổng hợp
THIÊN HƯƠNG Tổng hợp

TTO - Leila Lopes đến từ Angola đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Điều đó một lần nữa minh chứng cho quan niệm “niềm tin là thắng lợi lớn nhất trong bất cứ cuộc thi nào” của cô sinh viên ngành quản lý kinh doanh này.

Angola đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2011

F2WgeyOg.jpgPhóng to
Vẻ đẹp rạng rỡ của Leila Lopes - Ảnh: Reuters

Leila Lopes sinh ngày 26-12-1986 tại Benguela, Angola trong một gia đình đông anh em. Từ nhỏ, cô học hành rất chăm chỉ và có tính tự lập cao. Sau khi tốt nghiệp, Leila Lopes lên đường sang Anh học ngành quản lý kinh doanh. Tuy vậy, cô gái 25 tuổi này vẫn không quên vẻ đẹp cổ kính của Benguela.

Leila Lopes từng đăng quang Hoa hậu Angola tại Anh vào tháng 10-2010. Sau đó cô giành tiếp được vương miện Hoa hậu Angola vào tháng 12-2010.

CpkAboaC.jpgPhóng to
Vẻ đẹp khỏe khoắn của Hoa hậu Angola - Ảnh: Missosology

Sau đây là những tiết lộ thú vị của tân hoa hậu hoàn vũ 2011 Leila Lopes:

* Hãy nói một vài điều mà người khác có thể không biết về bạn

- Tôi là một cô gái dễ chịu và vui tính…và tôi thuận tay trái.

* Kể tên 3 thứ bạn không thể sống được nếu thiếu được

- Hy vọng, tình yêu và gia đình. Nếu có thể kể tên điều thứ 4, tôi sẽ chọn thêm những người bạn của mình vào danh sách này vì họ cũng rất quan trọng đối với tôi

* Nếu bạn được cho 3 điều ước, bạn sẽ ước gì và tại sao?

- Tôi sẽ ước cho những thảm họa thiên nhiên, chiến tranh và dịch bệnh sẽ kết thúc vì tôi tin rằng chúng là những nguyên nhân chính hủy hoại thế giới của chúng ta.

* Hãy miêu tả lại thị trấn nơi bạn lớn lên

Tôi sinh ra và lớn ở thị trấn Benguela, ở phía Nam Angola. Benguela nổi tiếng với những bãi biển đẹp và những phụ nữ đẹp. Đó là một nơi rất bình yên và tĩnh lặng với những con người lịch thiệp, thức ăn ngon cùng khí hậu tốt. Giống như tôi, những người lớn lên ở đây đều nói rằng: Benguela là nơi đáng để sống.

* Khuyết điểm lớn nhất của bạn là gì?

- Tôi quá chân thật và đôi khi tôi làm người khác tổn thương.

* Trong một biển đầy những người đẹp toàn cầu thế này, điều gì khiến bạn nổi bật?

- Vẻ đẹp bên trong cũng như bên ngoài. Tôi là chính tôi, vậy thôi!

* Hãy nói về gu thời trang và phong cách của bạn

- Gu thời trang và phong cách của tôi nói rất khó xác định. Có hôm tôi mặc đầm. Hôm khác lại mặc quần jeans bụi cùng với dép lê hoặc giày thể thao. Hôm khác nữa lại trông rất cổ điển…

Tôi hay chạy theo xu hướng nhưng chỉ với những thứ nào hợp với bản thân mình. Nhưng điều chắc chắn là tôi rất trung thành với những bộ trang phục thoải mái.

* Bạn nghĩ vẻ đẹp tiềm ẩn của mình là gì?

- Càng đơn giản càng tốt! Thú thật tôi cảm thấy mình đẹp hơn khi ít trang điểm. Tất cả những gì tôi cần là một ít mascara và kem để che khuyết điểm để làm gương mặt tôi trông sáng hơn.

* Sai lầm lớn nhất mà bạn đã phạm phải trong đời là gì và bạn đã sửa chữa sai lầm đó như thế nào?

- Đó là chuyện có lần tôi nói với mẹ mình rằng bà ấy từng là một bà mẹ rất tệ vì bà đã đánh tôi rất nhiều khi tôi còn nhỏ. Vài giây sau đó tôi nhanh chóng nhận ra bà bị tổn thương thế nào và tôi bắt đầu tự hỏi mình đã làm gì thế này…Khóc và rất hối hận, tôi chạy đến bên bà, ôm bà thật chặt và nói: “Con xin lỗi mẹ! Con không có ý đó”.

* Ai là người đã khích lệ bạn đi thi hoa hậu và nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn là gì?

- Gia đình đã động viên tôi rất nhiều vì khi còn là một đứa trẻ mọi người đều bảo rằng lớn lên tôi sẽ là hoa hậu của gia đình! Nhưng bạn bè tôi cũng đã giúp đỡ rất nhiều. Chính họ đã giúp tôi vượt qua nỗi lo sợ lớn nhất: sự rụt rè và nỗi sợ thất bại.

* Trong xã hội hiện nay, sắc đẹp và sự hoàn thiện của cơ thể dường như trở thành một nỗi ám ảnh và được xem là yếu tố tạo nên hạnh phúc. Đối với nhiều người, người phụ nữ hoàn hảo phải mảnh mai, thon thả và để đạt đến “sự hoàn hảo” như thế thì cần phải… phẫu thuật thẩm mĩ. Bạn có cho đó là những lời biện hộ mang tên sắc đẹp?

- Tôi cho rằng con người nên làm mọi thứ trong khả năng của mình để đạt được những điều họ mơ ước.

* Bạn thích gì nhất trên cơ thể mình và tính mình? Và cái gì là cái bạn không thích nhất?

- Về cơ thể, đó là đôi mắt và miệng. Còn về tính cách thì tôi thích sự hài hước, ấm áp và tính thoải mái của mình.

* Có người đã nói bạn quá tự tin nhất là về hình thể của mình?

- Tôi tự xét thấy hình thể là một phần nổi trội của tôi và luôn cho rằng niềm tin là thắng lợi lớn nhất trong bất cứ cuộc thi nào.

* Là một người phụ nữ đẹp dĩ nhiên sẽ rất thu hút cánh mày râu. Nếu bạn được mời chụp ảnh nude cho tạp chí đàn ông bạn có đồng ý không? Tại sao?

- Chắc chắn không. Bởi vì nó vượt xa nguyên tắc của tôi.

* Đối với bạn, như thế nào là một “người phụ nữ thật thụ”, nghĩa là, để xã hội, gia đình và bạn bè xem mình như một điển hình và noi theo?

- Cần phải có các tố chất sau: sự cảm thông, biết quan tâm và thông minh.

* Thật không may là có rất nhiều người cho rằng không thể có một người phụ nữ vừa xinh đẹp, quyến rũ lại vừa thông minh…Ý kiến của bạn như thế nào?

- Tôi nghĩ rằng người ta không nên đánh đồng và chỉ nên phán xét một người nào đó cả bên trong lẫn bên ngoài. Phụ nữ bao giờ cũng có vẻ đẹp nội tâm, có điều họ có biết và phát triển nó hay không thôi.

* Trong cuộc sống hôm nay chúng ta phải đối mặt với vấn đề sa đọa, thiếu đạo đức trong lối sống của giới trẻ. Là một người phụ nữ trẻ, cô có lời khuyên gì cho các bạn cùng trang lứa?

- Việc bảo toàn giá trị của bản thân mình rất quan trọng. Không chỉ sống trong khuôn khổ pháp luật, chúng ta còn phải biết yêu thương và tôn trọng giá trị của người khác. Đó là những giá trị không thể thiếu đối với người trẻ hiện nay.

THIÊN HƯƠNG Tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên