10/09/2011 14:16 GMT+7

Đêm nhạc góp đá xây Trường Sa

Đ.VỊNH
Đ.VỊNH

TTO - Tối 9-9, những người yêu thích nhạc Trịnh tại TP Long Xuyên và thị xã Châu Đốc (An Giang) đã tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề Góp đá xây Trường Sa tại quán cà phê sân vườn Không Tên, đường Lý Thái Tổ nối dài, P.Đông Xuyên, TP Long Xuyên.

SomOc6XK.jpgPhóng to
Bên cạnh nhạc Trịnh, những người tổ chức đêm nhạc cũng đã biểu diễn nhiều bài hát về Trường Sa thân yêu, về người lính nơi biển đảo - Ảnh: Đ.Vịnh

Anh Đình Bảo, chủ quán, cho biết gần đây tại TP Long Xuyên và thị xã Châu Đốc (An Giang) hình thành hai nhóm yêu thích nhạc Trịnh. Mỗi tuần ba lần những người yêu thích nhạc Trịnh thường tập hợp tại quán giao lưu, biểu diễn, thưởng thức những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nhân dịp T.Ư Đoàn phát động chương trình Góp đá xây Trường Sa, các thành viên trong nhóm đã bàn bạc và thống nhất tổ chức một đêm biểu diễn nhạc Trịnh tại quán, qua đó tuyên truyền vận động mọi người chung tay đóng góp xây dựng bảo vệ biển đảo quê hương.

Đêm nhạc do những thành viên trong nhóm biểu diễn đã thu hút hơn 100 người, phần lớn là thanh niên và đã quyên góp được 7,1 triệu đồng. Điều quan trọng hơn là qua đêm nhạc, ý thức về chủ quyền đất nước, về biển đảo được nâng cao và ý thức chung tay góp sức xây Trường Sa càng lan tỏa trong cộng đồng.

Đ.VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên