23/07/2011 08:44 GMT+7

Đêm diễn của David Archuleta nức lòng fan hâm mộ

H.OANH
H.OANH

TTO - Tối 22-7, hàng ngàn khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) đã cùng hò reo cuồng nhiệt để cổ vũ cho á quân American Idol 2008 David Archuleta trong sô diễn đầu tiên của anh tại VN.

RDpTcb3V.jpgPhóng to
David Archuleta diễn hết mình với những ca khúc hit quen thuộc - Ảnh: MT.Le

Trước đó, chương trình Thần tượng và âm nhạc 2011 (Idol Music Event 2011) đã mở màn bằng những tiết mục của các ca sĩ VN được khán giả trẻ yêu mến như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Ngô Thanh Vân…

Hầu hết những màn biểu diễn của các ca sĩ trong nước đều được dàn dựng công phu với những màn vũ đạo minh họa đẹp mắt. Sân khấu được thiết kế rộng rãi và đơn giản để tập trung vào hiệu ứng ánh sáng của màn hình LED cực lớn và dàn âm thanh hiện đại.

oKHIGP8T.jpgPhóng to
Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt trong đêm diễn - Ảnh: MT.Le
UcZPuqhu.jpgPhóng to
Một tiết mục của sĩ Ngô Thanh Vân tại đêm diễn - Ảnh: MT.Le

Ở phần hai của chương trình, khi “David bé” xuất hiện trên sân khấu đã ngay lập tức nhận được những tràng pháo tay vang dội và tiếng hò reo cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả trẻ. Các fan hâm mộ còn tập trung ngồi thành một khu vực, mang theo băng rôn và dụng cụ cổ vũ làm náo nhiệt cả một góc sân vận động.

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, David Archuleta đã trình diễn hết mình cùng ban nhạc riêng, với những hit quen thuộc của anh từng được khán giả trẻ khắp thế giới yêu thích và những ca khúc trong album mới phát hành.

Hầu hết những khán giả có mặt ở sân vận động quân khu 7 đều đứng dậy nhún nhảy theo những giai điệu của bài hát. Cuối mỗi bài hát, David đều nở nụ cười thật tươi và nói “cảm ơn” bằng tiếng Việt.

DiHqjpWa.jpgPhóng to
David Archuleta trong một tiết mục biểu diễn - Ảnh: MT.Le

Đêm diễn tại TP.HCM đã khép lại thành công trong sự tiếc nuối của rất đông người hâm mộ chàng “Hoàng tử bé” David Archuleta. Sau TP.HCM, đêm diễn tại Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ vào ngày 24-7.

Nguồn Youtube
H.OANH
H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên