08/06/2011 14:31 GMT+7

Lady Gaga - biểu tượng thời trang 2011

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)
NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)

TTO - Nữ ca sĩ Lady Gaga đã được Hiệp hội Các nhà thiết kế Mỹ (The Councilof Fashion Designers of America-CFDA) vinh danh là Biểu tượng thời trang 2011 trong đêm trao giải diễn ra tối 6-6 vừa qua (theo giờ địa phương).

9dH1IQfg.jpgPhóng to
Lady Gaga nổi bật với chiếc váy của Hãng Mugler và bộ tóc giả màu xanh

Vốn nổi tiếng với những bộ trang phục quái dị, Lady Gaga được CFDA đánh giá là “một cuộc cách mạng thời trang”.

Nổi bật tại lễ trao giải với chiếc váy đen diêm dúa của Hãng Thierry Mugler và mái tóc giả màu xanh, Lady Gaga cho biết từng dồn tất cả số tiền mình có để mua được một sản phẩm mới của Mugler. Mới đây, nữ ca sĩ 25 tuổi này đã thừa nhận mình bị phá sản vì chi quá nhiều cho trang phục trong chương trình lưu diễn Monster Ball.

“Tôi không thể tin nổi mình được phép đứng ở đây đêm nay. Tôi đi cùng chị gái và tôi đã nói với chị ấy rằng tôi rất run. Các bạn làm tôi cảm thấy như mình là một ngôi sao. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng tôi”, Lady Gaga xúc động nói khi lên nhận giải.

Cùng Lady Gaga, CFDA còn vinh danh nhiều tên tuổi lớn khác của làng thời trang quốc tế, trong đó Marc Jacobs nhận giải thành tựu trọn đời.

“Thành tựu này được kết tinh từ tình yêu, niềm đam mê, sự sáng tạo và nỗ lực làm việc không mệt mỏi”, nhà thiết kế của Louis Vuitton phát biểu trong đêm trao giải. Trước đó Marc Jacobs từng đùa rằng anh còn quá trẻ (48 tuổi) để nhận giải thành tựu trọn đời và nên gọi đây là “thành tựu nửa đời” thì chính xác hơn.

Được tổ chức mỗi năm một lần, lễ trao giải của Hiệp hội Các nhà thiết kế Mỹ năm nay không chỉ là đêm hội của giới thời trang mà còn thu hút rất nhiều gương mặt ca sĩ, diễn viên Hollywood khác như Jessica Alba, Kirsten Dunst, Ashley Greene và Kanye West.

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên