14/05/2011 02:09 GMT+7

Hương sen mầu nhiệm mừng lễ Phật đản

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - 20g ngày 14-5, tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc Hương sen mầu nhiệm lần 2, chào mừng đại lễ Phật đản 2011.

eVGhkUzW.jpgPhóng to

Hương sen mầu nhiệm 2010 - Ảnh do ban tổ chức cung cấp

Đây là chương trình ca múa nhạc Phật giáo đã đến với khán giả thủ đô nhân kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Mừng đại lễ Phật đản năm nay, Hương sen mầu nhiệm trở lại với công chúng và phật tử thủ đô lần nữa với một số thay đổi. Chương trình sẽ có sự tham gia của các chư tăng ni; các nhạc sĩ Anh Quân, Trần Mạnh Hùng, Cù Lệ Duyên, thi sĩ Huy Khang, các ca sĩ Tùng Dương, Đức Tuấn, Khánh Linh, Lan Anh, Tuấn Anh, Tân Nhàn và dàn hợp xướng nam nữ, nhóm múa Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam.

Đặc biệt, các nghệ sĩ tham gia chương trình hầu hết đều là phật tử đã quy y. Một số tiết mục được chú ý như Xưng tán tam bảo - một đoản khúc ngắn với tám ca từ, giai điệu đi từ khoan thai đến dồn dập nhưng êm dịu như một bài đồng dao do nhạc sĩ Anh Quân (pháp danh Quảng Minh) và con gái Anna (pháp danh Diệu Hòa) trình diễn hay sự góp mặt của vợ chồng ca sĩ - phật tử Tân Nhàn - Tuấn Anh trong tiết mục Hoa ưu đàm tỏa sáng... Chương trình do đạo diễn Việt Tú thực hiện, đạo diễn ánh sáng Tú Long, giám đốc nghệ thuật Đinh Công Đạt và biên đạo múa Hồng Phong - Kiều Lê.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên