13/05/2011 13:54 GMT+7

Oprah Winfrey được đặt tên đường ở Chicago

THANH PHẠM (Theo AP)
THANH PHẠM (Theo AP)

TTO - Thị trưởng Richard Daley của thành phố Chicago (Mỹ) đã chính thức đổi tên con đường phía trước xưởng Harpo Studios thành đường Oprah Winfrey, nhằm vinh danh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của “nữ hoàng truyền hình” tại Chicago vào hôm 12-5.

7rDwT7Rq.jpgPhóng to
Thị trưởng Richard Daley trao cho Oraph Winfrey bảng tên đường mang tên cô - Ảnh: Mail.com

Thị trưởng Richard Daley cho biết việc đổi tên đường theo tên của Oprah Winfrey như món quà chia tay “nữ hoàng truyền hình” khi cô kết thúc chương trình nổi tiếng The Oprah Winfrey Show vào ngày 25-5 tới đây.

Chương trình này chủ yếu được quay tại Harpo Studios ở Chicago, thuộc bang Illinois. Phát biểu tại buổi lễ, Daley cho biết: “Sự hiện diện của Oprah ở Chicago giống như một món quà ... Cô là một đại sứ tuyệt vời cho thành phố của chúng tôi”.

Oprah Winfrey là một trong số hơn 1.200 người nổi tiếng bao gồm các nhà lãnh đạo, nhà hoạt động và những tên tuổi khác được tôn vinh ở Chicago. Những người từng nhận vinh dự tương tự bao gồm Michael Jordan, Siskel và Ebert, Frank Sinatra,…

Tại buổi lễ đón nhận con đường mang tên mình, Oprah Winfrey đã cảm ơn thị trưởng và người dân thành phố Chicago. Cô vui mừng nói rằng: “Đây thực sự là một phép lạ khi một cô gái da màu được sinh ra ở Kosciusko, Mississippi, trên một con đường đất đỏ, cuối cùng lại được đặt tên cho một con đường tại thành phố lớn nhất trên thế giới, Chicago. Phần thưởng này còn tuyệt vời hơn so với giải Oscar hoặc giải Emmy”.

THANH PHẠM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên