07/05/2011 01:23 GMT+7

Người tâm thần - Hãy lên tiếng!

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Một câu chuyện đau buồn sẽ được kể trong “Như chưa hề có cuộc chia ly...” số 42 Một ngày - một đời. Tất cả từ lá thư của một người phụ nữ gửi đến chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly...” với niềm ân hận suốt đời vì một ngày đã cho con đi.

Chưa khi nào những người thực hiện chương trình nghe được tiếng kêu ăn năn như thế, dù người mẹ chỉ vì quá khổ mà phải gửi con cho những người tử tế, mong con có được miếng ăn ngon hơn...

B9B1Ykeb.jpgPhóng to

Đội tìm kiếm Sài Gòn buổi sáng thực hiện phóng sự tại Trung tâm chăm sóc người tâm thần Tân Định, TP.HCM - Ảnh: NCHCCCL cung cấp

Khán giả của “Như chưa hề có cuộc chia ly...” sẽ có thêm một địa chỉ thông tin - tìm kiếm là http://nguoitamthan.haylentieng.vn được tuyên bố khai trương trong chương trình số 42. “Như chưa hề có cuộc chia ly...” từng nhận được 325 gia đình gửi thư nhờ tìm kiếm con trai, con gái, chồng, cha, anh, em... bị bệnh tâm thần và bỏ đi mất tích. Trên trang web mới này, hiện đã có 941 bức ảnh và tên của những người hai lần kém may mắn, vừa bệnh tật, vừa thất lạc gia đình.

Phần đông trong số 941 người đã ổn định và mong được gặp lại gia đình, được gia đình tới thăm. Nếu không có gia đình bảo lãnh, họ không có cơ hội nào được hòa nhập xã hội dù đã lành bệnh.

Cũng trong chương trình này sẽ có hai cuộc đoàn tụ được tác thành, hai người được hồi gia với quyết định của các bác sĩ. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20g ngày 7-5 trên VTV1 - VTV4 và trên Tuổi Trẻ Online.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên