28/03/2011 16:33 GMT+7

Bí mật cuối cùng của Elizabeth Taylor

Nguồn Wikipedia
Nguồn Wikipedia

TTO - Elizabeth Taylor (1932-2011) đã tiết lộ cho một nhà văn và yêu cầu ông phải giữ kín bí mật này cho đến khi bà qua đời: khi còn bé, James Dean (1931-1955) có thể đã bị vị mục sư của ông lạm dụng tình dục.

Liz Taylor an nghỉ cạnh Michael Jackson

9Waa0FkK.jpgPhóng to
Elizabeth Taylor và James Dean trong phim Giant - Ảnh: cinemovie.fr

James Dean (1931 - 1955) là ngôi sao điện ảnh huyền thoại người Mỹ. Chỉ nổi danh với ba bộ phim kinh điển trong đó có hai bộ phim đã mang về cho anh đề cử Oscar diễn viên chính xuất sắc nhất: East of Eden (Phía đông vườn Địa đàng) và Giant - đóng chung với Elizabeth Taylor.

James Dean mất vì tai nạn xe hơi khi mới 24 tuổi.

Trong một buổi trò chuyện với nhà văn Kevin Sessums, Elizabeth Taylor đã tiết lộ bí mật trên và yêu cầu chỉ công bố nội dung buổi nói chuyện sau khi bà mất.

Nhà văn vừa công bố trên nhật báo điện tử Daily Beast một đoạn trích buổi nói chuyện với nữ diễn viên:

“Tôi rất mến Jimmy (tức James Dean). Tôi sắp nói với ông một chuyện nhưng không được công bố nó trước khi tôi mất, ok chứ? Khi Jimmy được 11 tuổi và mẹ anh ấy vừa mất, anh ấy bắt đầu bị vị mục sư của mình lạm dụng tình dục. Tôi tin rằng điều đó ám ảnh anh ấy suốt cuộc đời. Thật thế, tôi biết rằng điều đó đã ám ảnh anh ấy. Chúng tôi đã nói với nhau rất nhiều về điều đó. Trong khi quay bộ phim Giant, chúng tôi đã thức rất khuya và nói chuyện rất nhiều. Đó là một trong những điều mà anh ấy tin tưởng ký thác cho tôi.”

Ngày nay, cả James Dean lẫn Elizabeth Taylor đều đã ra đi. Người ta đang chờ đợi Kevin Sessums đưa ra băng ghi âm cuộc nói chuyện trên hoặc những bằng chứng vật chất khác cho những gì ông vừa công bố.

Nguồn Wikipedia
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên