28/11/2010 14:21 GMT+7

Diễn viên Michael Brea khai giết mẹ theo lệnh… Chúa

THANH PHẠM (Theo Allvoice)
THANH PHẠM (Theo Allvoice)

TTO - Sau vụ sát hại tàn nhẫn mẹ ruột của mình, nam diễn viên Michael Brea đã khai nhận rằng nguyên nhân khiến anh ta ra tay độc ác như vậy là vì nghe theo... lệnh Chúa, giết chết con quỷ ẩn nấp bên trong mẹ mình.

Diễn viên phim Ugly betty sát hại mẹ ruột

RU33CtOv.jpgPhóng to
Michael Brea
T7VaToGf.jpgPhóng to

Michael Brea và mẹ - Ảnh: Bossip

Trả lời phỏng vấn tờ Daily News trong phòng giam tại bệnh viện Bellevue, Michael Brea một mực khẳng định anh ta không giết mẹ của mình mà chỉ giết con quỷ ẩn náu bên trong bà.

Brea kể lại rằng khi anh ta đang trong phòng ngủ thì Chúa xuất hiện bên giường và nói với anh ta rằng: “Michael, hôm nay là ngày cuối cùng của con”. Anh ta đã xin Chúa được nói lời tạm biệt với mọi người trong nhà. Sau đó, anh ta nghe thấy rất nhiều giọng nói yêu cầu phải giết mẹ của mình.

Khi gặp bà, anh ta lại nghe thấy giọng nói của mẹ chính là giọng của một con quỷ dữ. “Khi tôi hỏi mẹ có tin vào Chúa không. Bà bảo rằng không và bắt đầu la hét. Vì vậy tôi đã đâm chết con quỷ bên trong người mẹ tôi. Tôi cũng không giết bà ngay lập tức để bà có thời gian hối tội với Chúa” - Brae kể lại trong sư kinh ngạc của mọi người.

Trước đó, khi cảnh sát đến hiện trường, Michael vẫn không ngừng dùng kiếm đâm mẹ mình. Giải thích về điều này, anh ta cho biết: “Tôi nghe rõ cảnh sát bảo “Michael, mở cửa ra” nhưng tôi vẫn tiếp tục vì tôi biết Chúa sẽ bảo vệ tôi. Không ai có thể ngăn cản tôi thực hiện nhiệm vụ mà Chúa giao phó”.

Thậm chí, Brea còn nói: “Tôi thấy mình giống nhân vật Neo trong bộ phim The Matrix (Ma trận). Những tiếng nói kì lạ khiến tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn”. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy khá nhiều vết chân và dấu máu trên sàn, trong phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm.

Michael Brea bị buộc tội giết người và tàng trữ vũ khí. Trước những lời khai có phần hoang tưởng này, cảnh sát quyết định tạm giam và tiếp tục đánh giá trạng thái tinh thần của Michael Brea tại bệnh viện Bellevue để tìm ra động cơ và nguyên nhân thật sự của vụ giết người man rợ này.

THANH PHẠM (Theo Allvoice)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên