27/08/2010 08:15 GMT+7

Ngày hội báo Tuổi Trẻ: Những gian hàng thú vị

Q.N.
Q.N.

TT - Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, Ngày hội kỷ niệm 35 năm thành lập báo Tuổi Trẻ (28-8) sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (8 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM).

4ZP0fgf1.jpgPhóng to

dffUmBk2.jpg

Xem video: Ngày hội báo Tuổi Trẻ

Văn nghệ vui cùng Tuổi Trẻ

Ngoài đêm gala văn nghệ Thắp lửa trái tim (28-8) , từ 15g-19g30 cùng ngày trong khuôn viên của ngày hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ, giao lưu phục vụ bạn đọc. Từ 15g-16g30 sẽ có biểu diễn nhảy hip-hop của nhóm Lightning, xiếc kung fu Lý Bằng, xiếc hài Phi Vũ, nhóm hài Nhật Cường, Vũ Thanh, nhóm hát APO, Titi Kids, ca sĩ Đông Nhi, Thanh Duy Idol, Hiền Thục, Lê Minh - Phương Uyên.

Đặc biệt từ 18g-19g30 là chương trình “Rock đối chứng” với phần trình diễn của ban nhạc rock cựu trào The Peanut Company và ban rock trẻ The Black Rose. Các tín đồ của rock sẽ có dịp thưởng thức ngón nghề của hai ban nhạc, hai thế hệ cách nhau 30 năm để thấy rock xưa và nay có gì khác. Một không khí cuồng nhiệt đang chờ đợi bạn đọc hòa mình với Peanut Company từng lừng lẫy Sài Gòn ở thập niên 1970 và Black Rose mới toanh của cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng (do Nhà văn hóa Thanh Niên và Yan TV đồng tổ chức).

Mỗi bạn đọc bước vào cổng ngày hội sẽ được phát một phiếu Sổ thông hành. Trong Sổ thông hành có ghi chi tiết thời gian cụ thể diễn ra từng chương trình, cách thức đổi quà lấy điểm và số điểm bạn sẽ tích lũy được khi tham gia các gian hàng.

Ngoài những phần quà hấp dẫn, bạn đọc tích lũy được số điểm từ 121-140 sẽ đổi được một vé tham gia đêm gala âm nhạc vào buổi tối. Tuổi Trẻ giới thiệu những gian hàng không nên bỏ qua tại ngày hội:

* Khu vực đổi rác lấy quà tặng (quầy 11): Nhằm khắc phục tình trạng rác thải bừa bãi sau ngày hội, đồng thời nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng và phân loại rác thải tại nguồn cho người dân, quý độc giả tham gia ngày hội sẽ có cơ hội nhận được những món quà như bút viết, thú nhồi bông, sổ, móc khóa, túi xách khi mang rác tới quầy Đổi rác lấy quà.

Tại đây sẽ có hai thùng, một thùng đựng chất thải rắn thực phẩm (thức ăn dư thừa, vỏ trái cây, rau quả...), một thùng đựng chất thải rắn còn lại (chai nước, nilông, đồ hộp...). Khách sau khi bỏ rác vào thùng sẽ qua bàn phát quà, đưa Sổ thông hành cho người phát quà đóng dấu và nhận quà, mỗi người tham dự không đổi quá ba lần.

Lưu ý: chỉ nhận rác trong ngày hội, không nhận những lá cây, rác thải mang từ ngoài vào. Chương trình sẽ diễn ra từ 8g-20g.

* Khu vực chụp hình tặng bạn đọc (quầy số 3, số 15): Với các tay máy là phóng viên ảnh của Tuổi Trẻ, bạn đọc tham dự ngày hội sẽ có cơ hội được “làm duyên” bên cạnh chiếc Cù nèo vàng, Linda Kiều hay chụp theo phong cách thảm đỏ với banner 35 năm Tuổi Trẻ.

Đặc biệt, 1.500 tấm ảnh chân dung của bạn đọc sẽ được các phóng viên ảnh rửa tặng tại chỗ cho những ai nhanh chân tới quầy đầu tiên. Ngoài ra, bất cứ khoảnh khắc đáng yêu nào của bạn được các tay máy “chộp” được trong ngày hội sẽ được chúng tôi gửi link đường truyền để bạn có thể truy cập và lấy ảnh tại Tuổi Trẻ Online. Thời gian chụp ảnh: sáng từ 8g-10g, chiều 13g30-15g, tối 18g-20g.

* Khu gian hàng từ thiện (quầy số 6): Để gây quỹ hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư và các em học sinh trong chương trình Vì ngày mai phát triển, đồng thời tiếp nhận những đóng góp của bạn đọc cho các hoạt động xã hội của báo, những món quà lưu niệm như sổ tay, balô, túi xách, áo... in logo kỷ niệm 35 năm Tuổi Trẻ, đặc biệt là album ca nhạc Én nhỏ tung bay với các ca khúc được thể hiện qua giọng hát của bé Hoàng Ngân (bệnh nhi ung thư) cùng các ca sĩ nổi tiếng sẽ được phát hành tại đây. Gian hàng hoạt động từ 8g-20g.

* Khu vực triển lãm (quầy số 9, 18, 19, 21 và 22): Đầy đủ những cung bậc cảm xúc trên đường tác nghiệp của Tuổi Trẻ từ ngày thành lập tới nay sẽ được ghi lại qua những bức ảnh và những thước phim tư liệu đắt giá tại khu triển lãm. Triển lãm Tuổi Trẻ trên từng cây số (quầy số 9), triển lãm ảnh 3D (quầy số 18), phòng chiếu phim tư liệu (quầy 19), triển lãm Tuổi Trẻ ngày ấy và bây giờ (quầy 21)... chắc chắn sẽ làm mãn nhãn quý độc giả từng dõi theo bước đường của Tuổi Trẻ.

Ngoài ra, các khu vực khác như khu trò chơi (quầy 14, 16, 23, 24, 25, 26, 27 và 28), khu ký họa (quầy số 2), khu Tủ sách Tuổi Trẻ (quầy số 5), khu ẩm thực và giải khát (quầy 20)... cũng là những điểm đến hấp dẫn dành cho bạn đọc tham dự ngày hội.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên