09/07/2013 05:08 GMT+7

Đà Nẵng: nhiều thí sinh chỉnh sửa hồ sơ

TH.LỘC- Đ.CƯỜNG - TR.CHUNG
TH.LỘC- Đ.CƯỜNG - TR.CHUNG

TT - Sáng 8-7, có 18.431 thí sinh dự thi (chiếm 84,24%, số đăng ký dự thi là 21.878) các khối B, C, D, M vào các trường thành viên của ĐH Đà Nẵng.

* Huế: thí sinh than bàn thi thấp

Khác với đợt thi 1, số lượng thí sinh, phụ huynh đến các điểm thi khá đông nhưng không xảy ra tình trạng kẹt xe, ách tắc giao thông. Số thí sinh sai sót về hồ sơ phải đến hội đồng tuyển sinh chỉnh sửa, bổ sung vẫn khá nhiều.

Thí sinh Phạm Thị Minh Thi dự thi ở hội đồng Trường CĐ Đức Trí đăng ký nguyện vọng vào Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng. Khi Thi đến học quy chế, đối chiếu với hồ sơ thì thấy ghi tên sai thành Thư. Thi rất hoang mang sợ sẽ không được dự thi nên vội đến ĐH Đà Nẵng xin sửa lại tên. Trong khi đó, thí sinh Quỳnh Trang đăng ký dự thi ngành tiếng Anh du lịch nhưng lại bị sai thành ngôn ngữ Nga.

Tại Trường ĐH Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) trong buổi sáng 8-7 có nhiều trường hợp thí sinh đánh rơi chứng minh nhân dân. Một tình nguyện viên cho biết nhặt được ba CMND đã trao trả cho người mất.

Tại Huế, trong buổi tập trung sáng 8-7, rất nhiều thí sinh thi tại các điểm trường tiểu học than phiền tình trạng bàn thi quá thấp, khoảng cách giữa hai bàn quá hẹp, rất khó khăn cho việc làm bài. “Tình trạng này ngồi suốt ba tiếng mỗi buổi thi, và ba buổi như thế không biết cái lưng có chịu nổi không” - một thí sinh tại điểm thi Trường tiểu học Phú Hòa (khối C) nói. Trong đợt thi thứ hai này tại Huế, có đến 13 điểm thi tại trường tiểu học với 288 phòng thi.

TH.LỘC- Đ.CƯỜNG - TR.CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thí sinh hồ sơ