18/03/2013 07:55 GMT+7

Mời bạn tham gia thi viết Nhạc Trịnh trong tôi

TTO
TTO

TTO - Cuộc thi do Tuổi Trẻ Online phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức sẽ diễn ra trên chuyên trang tuoitre.vn/thiviet từ nay đến ngày 26-3.

6nBnQcYJ.jpgPhóng to
Giao diện trang thi Nhạc Trịnh trong tôi - các bài viết hiện được đăng lên trích từ tư liệu của báo Tuổi Trẻ

Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên báo Tuổi Trẻ và người nhà của gia đình Trịnh Công Sơn) đều có thể tham gia cuộc thi này.

Với chủ đề cuộc thi năm nay là Hòa bình, Quê hương và Tình yêu con người trong nhạc Trịnh Công Sơn, ban tổ chức mong nhận được những bài viết cảm nhận về nhạc Trịnh Công Sơn, chia sẻ những kỷ niệm của bạn với các nhạc phẩm cũng như với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Mỗi bài dự thi dài khoảng 500-800 chữ (gõ dạng Unicode, tiếng Việt, có dấu) chưa từng được đăng tải ở bất cứ đâu kể cả các trang mạng xã hội, các blog, các diễn đàn (forum). Bài được vào vòng sơ khảo sẽ được đăng trên chuyên trang của cuộc thi (không có nhuận bút).

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang tuoitre.vn/thiviet, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký cho các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi.

Bạn đọc có thể vào đây để tham khảo cách đăng ký tài khoản.

Về việc gửi bài, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Sau khi đăng nhập, bạn đọc bấm vào dòng chữ Cuộc thi viết Nhạc Trịnh trong tôi hoặc chữ Bài viết (xem hình minh họa).

VtnYWRKK.jpgPhóng to
Hình minh họa
Sau đó, ở khu vực gửi bài, bạn có thể gõ trực tiếp, hoặc copy-paste từ file word, hoặc sử dụng tính năng đính kèm file (xem hình minh họa 2)
dXbGXPw7.jpgPhóng to
Hình minh họa 2

Lưu ý, bạn đọc nên gõ tiếng Việt có dấu, dạng Unicode, không CAPSLOCK. Trong trường hợp gửi kèm hình minh họa cho bài viết, bạn đọc vui lòng ghi rõ nguồn ảnh.

Giải thưởng của cuộc thi bên cạnh phần hiện kim còn là các ấn phẩm có chữ ký của ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh như Thư tình cho một người, Tôi là ai, là ai… và Trịnh Công Sơn - Bob Dylan - Như Trăng và Nguyệt. Cụ thể:

- Một giải nhất: gồm 1 quyển Thư tình gửi một người (quyển lớn), 1 quyển Tôi là ai, là ai…, 1 quyển Trịnh Công Sơn - Bob Dylan - Như Trăng và Nguyệt và 2.000.000 đồng.

- Hai giải nhì: mỗi giải gồm 1 quyển Thư tình gửi một người (quyển lớn), 1 quyển Tôi là ai, là ai…, 1 quyển Trịnh Công Sơn - Bob Dylan - Như Trăng và Nguyệt và 1.500.000 đồng.

- Hai giải ba: mỗi giải gồm 1 quyển Thư tình gửi một người (quyển nhỏ), 1 quyển Tôi là ai, là ai…, 1 quyển Trịnh Công Sơn - Bob Dylan - Như Trăng và Nguyệt và 1.000.000 đồng.

Sáu giải khuyến khích: mỗi giải gồm 1 quyển Thư tình gửi một người (quyển nhỏ), 1 quyển Tôi là ai, là ai…, 1 quyển Trịnh Công Sơn - Bob Dylan - Như Trăng và Nguyệt và 500.000 đồng.

Ngoài ra, 100 bạn đọc có bài viết hay cũng sẽ được mời tham dự chuyến hành hương về mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng với gia đình vào ngày giỗ 1-4 và nhận vé mời tham dự đêm nhạc 12 năm nhớ Trịnh Công Sơn tại khu công viên Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng diễn ra vào đêm 31-3.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên