16/04/2011 02:02 GMT+7

Brazil quảng bá du lịch qua phim Rio

H.N. (Theo AFP)
H.N. (Theo AFP)

TT - Cơ quan du lịch của Brazil có kế hoạch sẽ sử dụng bộ phim hoạt hình 3D Rio như một bệ phóng tiếp theo để thu hút du khách nước ngoài đến với xứ sở samba.

ehcUnQcP.jpgPhóng to

Diễn viên Anne Hathaway tại Rio de Janeiro khi chiếu ra mắt Rio. Cô lồng tiếng cho nàng vẹt Blu - Ảnh: Reuters

Cùng với bộ phim, một video ngắn quảng cáo có tên Brazil calls you. Celebrate life here (Brazil gọi bạn. Hãy hưởng thụ cuộc sống nơi đây) sẽ được chiếu ở các rạp chiếu phim tại 10 quốc gia. Tổng cộng có 7.500 lần chiếu tại 250 rạp ở Argentina, Colombia, Chile, Ý, Hà Lan, Paraguay, Peru, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Mỹ.

Ngoài quảng bá những nét đẹp của Brazil, video cũng có mục đích giảm thiểu lo ngại của du khách nước ngoài về tình trạng bạo lực ở Rio de Janeiro - thành phố đông du khách nhất của Brazil.

Rio được đạo diễn bởi một người con của Brazil là Carlos Saldanha. Trong phim, chú vẹt xanh Blu thuộc loại “hàng hiếm”, sinh ra ở Brazil nhưng lớn lên ở Mỹ. Là vẹt cảnh nên chú không biết bay. Tìm đường đến Rio để gặp đồng loại của mình, chú đã rơi vào hàng loạt cuộc phiêu lưu để cảm nhận được tình yêu, học cách bay và rất nhiều bài học giá trị khác của cuộc sống. Ngày 8-4 cùng với toàn thế giới, phim đã công chiếu tại VN, trong đó có bản 3D lồng tiếng Việt.

H.N. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: 3D