08/03/2012 13:12 GMT+7

Học quản trị tại trường đại học kinh tế hàng đầu Hà Lan

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Với các ưu thế về cảng biển sầm uất và nhộn nhịp nhất châu Âu, Hà Lan là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển ổn định trong thời điểm hiện nay. Sự ổn định trên có phần đóng góp không nhỏ của đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản từ các trường đại học Hà Lan.

ue2NZDhl.jpg

Lý tưởng học quản lý tại Hà Lan

Hà Lan là nơi khởi phát của rất nhiều tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng hiện nay trên thế giới như Unilever, Friesland Campina, Shell. Tại Việt Nam còn có thể kể thêm Dalat Hasfarm, một mô hình làm kinh tế nông nghiệp rất hiệu quả giữa nước ta và Hà Lan. Các doanh nghiệp Hà Lan trên luôn nổi tiếng không chỉ vì sự thành công của mình mà còn vì tính tiên phong của họ trong kinh doanh.

Các bạn có biết để trở thành nước xuất khẩu hoa lớn nhất thế giới, Hà Lan đã thiết lập một đội ngũ chuyên gia tiên phong chỉ tập trung quảng bá và tiếp thị về hoa? Hay để trở thành thương hiệu Cô gái Hà Lan, Friesland Campina đã tiên phong trong việc áp dụng công nghệ nuôi bò sữa ngay tại Việt Nam?

Nhưng đội ngũ đó đến từ đâu? Để có được nguồn nhân lực ấy, các doanh nghiệp Hà Lan đặt trọn niềm tin vào hệ thống giáo dục đại học của mình. Hầu hết các trường đại học tại Hà Lan hiện nay đều chú trọng đầu tư vào nhóm ngành kinh tế - quản trị kinh doanh với những chương trình đào tạo theo hướng giải quyết vấn đề thực tiễn.

Mỗi năm sinh viên theo học và tốt nghiệp ngành này đều có cơ hội tiếp xúc với các phương pháp học tập ứng dụng cao và thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia của Hà Lan, mở ra cơ hội việc làm ngay khi kết thúc chương trình học.

Cơ hội du học trong tầm tay

Trong số các trường đại học tại Hà Lan hiện nay, Rotterdam School of Management (RSM) được xem là trường tiên phong trong lĩnh vực quản trị kinh doanh tọa lạc tại thành phố cảng Rotterdam. Trường RSM trực thuộc Trường đại học Erasmus nằm trong top 200 trường đại học hàng đầu thế giới năm 2011.

Trường cung cấp các chương trình từ cử nhân đến MBA và các chương trình phát triển điều hành, để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp quốc tế và trên toàn thế giới. Mỗi năm trường đào tạo khoảng 250 thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế tài chính, quản lý chuỗi cung ứng.

Để chuẩn bị cho đợt tuyển sinh năm học 2012-2013, RSM sẽ phối hợp với Văn phòng hỗ trợ giáo dục Hà Lan (Nuffic Neso Vietnam) tổ chức buổi hội thảo tư vấn du học tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn AMA lúc 14g ngày 11-3-2012.

Đến với ngày hội thảo này, các bạn sinh viên và phụ huynh học sinh sẽ có cơ hội đặt câu hỏi trực tiếp cho đại diện của trường về chuyên ngành học, học bổng một cách chi tiết nhất.

Để đăng ký tham dự hội thảo xin vui lòng truy cập trang web: www.nesovietnam.org.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên