27/12/2011 08:30 GMT+7

Điều trị viêm khớp hiệu quả bằng máy Bio Beam 940 trong mùa lạnh

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Không ít người đang rất khổ sở bởi bệnh viêm khớp nhưng không đi khám hoặc có khám nhưng điều trị không đúng cách nên bệnh vẫn tái phát. Bệnh sẽ sớm được đẩy lùi nếu được tư vấn đúng và có phương pháp điều trị phù hợp.

pjBPK8TT.jpgPhóng toThông tin dịch vụ - Không ít người đang rất khổ sở bởi bệnh viêm khớp nhưng không đi khám hoặc có khám nhưng điều trị không đúng cách nên bệnh vẫn tái phát. Bệnh sẽ sớm được đẩy lùi nếu được tư vấn đúng và có phương pháp điều trị phù hợp.

Cụ Nguyễn Văn Khỏe ở Lâm Đồng vốn bị viêm khớp mãn tính, nhất là những lúc trái nắng trở trời thì căn bệnh này hành hạ làm cụ đau đớn và đi lại rất khó khăn. Từ khi được giới thiệu sử dụng máy BioBeam 940 thì bệnh đã thuyên giảm, đau nhức cũng không còn nữa và việc đi lại đã dễ dàng hơn.

Phương pháp chữa bệnh bằng ánh sáng sinh học

Biobeam 940 là sản phẩm chuyên trị các chứng đau nhức và thấp khớp. Hoạt động theo cơ chế sử dụng luồng ánh sáng đỏ có bước sóng thấp và hẹp 940nm (nanometre). Khi chiếu vào vùng đau, các tia sáng trên lập tức nhanh chóng tác động giải thoát các cơn đau, khai thông tắc nghẽn, kích thích làm tăng các chức năng sinh lý của xương khớp một cách tự nhiên.

Ưu điểm của máy trị viêm khớp BioBeam 940 là không đau khi điều trị, kháng viêm, không sử dụng thuốc, không tương tác thuốc và không gây phản ứng phụ. Ngoài ra, BioBeam 940 sử dụng tia sáng phân tán nên tạo sự an toàn tuyệt đối khi điều trị tại nhà.

lmMjZSSh.jpgPhóng to
Máy BioBeam 940
BioBeam 940 không chỉ điều trị các bệnh về khớp mà còn điều trị các bệnh khác như: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, gout (thống phong), đau dây chằng, viêm bao hoạt dịch, hoạt động bị hạn chế, chấn thương thể thao... Sản phẩm đã được Cục Quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận và đạt tiêu chuẩn châu Âu CE 0473. Đăng ký Bộ Y tế Việt Nam theo giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC. Máy do Syro Technology, Israel phát minh và sản xuất, giá 2.200.000 đồng, bảo hành một năm.

Thông tin nhà phân phối:

Công ty TNHH đầu tư và công nghệ Hùng HyĐT: (08) 3984.3646 – 3979.7023 – 6295.5996Hotline: 0985.999.929Website: www.hunghy.com.vn

(Dòng sản phẩm của Biolight: máy trị viêm khớp, gout Biobeam940, máy trị viêm mũi dị ứng Bionase, máy trị mụn biobeam Facial hiện bán rộng rãi tại các cửa hàng dụng cụ y khoa và nhà thuốc trên toàn quốc)

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: viêm khớp Bio Beam 940