20/01/2013 04:11 GMT+7

"Rơi đài" vì người tình viết... tiểu thuyết!

MỸ AN
MỸ AN

TT - Y Tuấn Khanh, cục trưởng Cục biên phiên dịch trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã bị cách chức sau khi người tình đồng thời cũng là thuộc cấp của ông tung lên mạng tiểu thuyết tình ái kể về cuộc tình của hai người.

usvlbbh2.jpgPhóng to

Nữ tiến sĩ Thường Diễm và người tình cao cấp Y Tuấn Khanh - Ảnh: 21cbh.com

Trong câu chuyện tình ái này, nữ tiến sĩ Thường Diễm đã mô tả chi tiết thời gian và địa điểm 17 lần cô ngủ với cục trưởng Y, và mỗi lần như thế cô đều nhận được hàng chục ngàn nhân dân tệ. Là người tỉnh Sơn Tây, nhưng vì muốn được nhập hộ khẩu Bắc Kinh, cô đã chấp nhận làm người tình cho quan chức cấp cao ở trung ương này dù biết rõ ông ta đã có vợ. Song, làm người tình của Y mãi mà vẫn chưa được thành cư dân thủ đô bởi cục trưởng Y còn bận bịu với ít nhất hai người tình khác ngoài cô!

Sau khi phát hiện Y không giúp ích gì trong chuyện nhập hộ khẩu cho mình, tiến sĩ Thường đã đòi “bồi thường” thiệt hại, và Y đã đưa cho cô 1 triệu nhân dân tệ (160.740 USD). Ngay sau đó, cô đã gửi “chuyện tình Y - Thường” qua email cho toàn thể đồng nghiệp trong bộ phận biên dịch trung ương. Dù cô đã xóa câu chuyện ngay sau đó, nhưng chuyện tình này đã lan truyền đến cơ quan cấp cao của đảng. Kết cục là cục trưởng Y đã bị cách chức do “lối sống không lành mạnh”, vi phạm kỷ luật đảng.

Y Tuấn Khanh đã giữ chức vụ cục trưởng, tương đương với một thứ trưởng ở Trung Quốc. Đây là quan chức cấp bộ mới nhất bị cách chức do dính bê bối tình dục kể từ đầu năm 2013 đến nay ở Trung Quốc.

Theo Tân Hoa xã

MỸ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên