05/06/2014 20:55 GMT+7

Thi thể nạn nhân phà Sewol trôi dạt trên biển

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 5-6, nhà chức trách Hàn Quốc đã phát hiện thi thể một nạn nhân vụ đắm phà Sewol bị trôi dạt trên biển ở địa điểm cách vị trí xảy ra thảm họa tới 35km.

Thêm một thợ lặn tử vong khi tìm kiếm nạn nhân phà SewolKhoan cắt phà Sewol tìm thi thể nạn nhân

Bz0UTrTw.jpgPhóng to
Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye tham dự một lễ tưởng niệm các nạn nhân phà Sewol ở thủ đô Seoul - Ảnh: Reuters

Theo Hãng tin Yonhap, đây là thi thể hành khách nam 44 tuổi họ Cho. Nhà chức trách cho biết thi thể này đã bị nước cuốn từ khoang chiếc phà Sewol chìm dưới nước ra xa. Một ngư dân địa phương đã phát hiện thi thể và thông báo cho nhà chức trách. Khi vụ tai nạn xảy ra, ông Cho cùng vợ và hai con trai đang trên đường tới đảo Jeju đi chơi. Chỉ có cậu con trai 7 tuổi của ông được cứu sống. Như vậy tổng số người thiệt mạng trong thảm họa phà Sewol đã tăng lên 289. Vẫn còn 15 người mất tích.

Các đội thợ lặn cho biết từ tối qua đã tiếp tục chiến dịch tìm kiếm dưới biển để tìm những người mất tích còn lại do thời tiết đã trở nên thuận lợi hơn. Suốt hai tuần qua, các thợ lặn không tìm thấy thi thể nào bên trong phà Sewol. Việc thi thể ông Cho bị trôi xa khỏi phà Sewol làm dấy lên lo ngại có thể các thi thể còn lại đã bị nước cuốn đi và mất tích vĩnh viễn. Các thợ lặn mới quây thêm lưới quanh phà Sewol để ngăn chặn các thi thể còn lại bị nước cuốn trôi.

Đã có hai thợ lặn thiệt mạng trong nỗ lực tìm kiếm người mất tích sau thảm họa phà Sewol.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên