19/04/2014 07:29 GMT+7

Khách Trung Quốc bị nghi trộm đồng hồ siêu sang

VIỆT PHƯƠNG
VIỆT PHƯƠNG

TT - Nhà chức trách Thái Lan tình nghi ba người Trung Quốc trộm một chiếc đồng hồ siêu sang hiệu Mont Blanc trong một trung tâm mua sắm ở Bangkok.

Vụ việc xảy ra hôm 15-4 tại trung tâm mua sắm Gaysorn ở Bangkok khi ba người đàn ông ăn mặc sang trọng bước vào cửa hàng Mont Blanc và yêu cầu được xem các mẫu đồng hồ đắt tiền. Khi nhân viên không để ý, những người khách này đã lấy đi một chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt có giá tới 10,1 triệu baht (hơn 310.000 USD) và nhanh chóng rời khỏi cửa hàng.

Theo Bangkok Post, chiếc đồng hồ đeo tay này là một trong bộ tám chiếc Villeret Bi-Cylindrique trên thế giới và là chiếc duy nhất ở Thái Lan. Đây là lý do khiến nó vô cùng đắt đỏ.

Nhân viên cửa hàng đã báo với cảnh sát về việc mất cắp và cho biết ba người khách nói tiếng Trung Quốc. Điều tra ban đầu của Cục Xuất nhập cảnh Thái Lan cho thấy những người này đi máy bay từ thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) đến Bangkok vào sáng 15-4 và bay về lại Trung Quốc tối cùng ngày.

Tuy nhiên theo Bangkok Post, thông tin này trái ngược với thông tin của cảnh sát cho rằng những người này không quay về Trung Quốc mà đến một nước thứ ba. Phía cảnh sát cũng nói có thể ba đối tượng ăn trộm không phải người Trung Quốc nhưng cố gắng nói tiếng Trung Quốc để đánh lừa nhân viên cửa hàng.

Theo The Nation, hiện Cục Xuất nhập cảnh Thái Lan đã làm việc với Đại sứ quán Trung Quốc tại Bangkok để yêu cầu đưa ba nghi phạm kể trên quay lại Thái Lan.

VIỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên