16/01/2014 16:24 GMT+7

Mỹ: xả súng tại bang Indiana, 3 người thiệt mạng

ANH DUY
ANH DUY

TTO - Sáng nay (16-1, giờ VN), một tay súng đột nhập vào siêu thị Martin’s ở thành phố Elkhart, bang Indiana (Mỹ) bắn chết 2 người.

Lại xả súng tại Mỹ, 3 người chếtXả súng tại Nam Carolina, 6 người thiệt mạngMỹ: xả súng tại tiệc sinh nhật, 2 người chết, 19 bị thương

EdcLUpOs.jpgPhóng to
Hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: ABC news

ABC News đưa tin kẻ tấn công là một thanh niên khoảng 20 tuổi đã bị cảnh sát bắn chết sau đó. Tên này mang theo một khẩu súng lục bán tự động và một con dao bản lớn xông vào siêu thị Martin’s thực hiện vụ tấn công. Điều tra ban đầu chưa xác định được hung thủ ngẫu nhiên hay đã lên mục tiêu bắn các nạn nhân từ trước.

Nạn nhân thiệt mạng bao gồm một nhân viên làm việc ở cửa hàng trong siêu thị khoảng 20 tuổi và một phụ nữ khoảng 40 tuổi.

Danh tính kẻ tấn công và các nạn nhân chưa được tiết lộ. Khi cảnh sát ập đến, kẻ xả súng đang gí súng vào đầu 1 nhân viên khác trong siêu thị. Đoạn video do camera quay tại hiện trường đang được cảnh sát nghiên cứu.

Cảnh sát sẽ tổ chức họp báo vụ việc trong ngày. Trước đó vào ngày 14-1, tại trường trung học Berrendo, bang New Mexico, một nam sinh 12 tuổi xông vào phòng học thể dục xả súng khiến 2 người bị thương.

ANH DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên