05/01/2014 15:30 GMT+7

Một phụ nữ Ba Lan lại bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 5-1, cảnh sát Ấn Độ cho biết một phụ nữ Ba Lan đã bị tài xế taxi nước này cưỡng hiếp khi cô cùng con gái 2 tuổi taxi đi từ thành phố Mathura tới thủ đô New Delhi.

Thiếu nữ Ấn Độ lại bị cưỡng hiếp và thiêu sống3 năm tù cho thủ phạm vị thành niên hiếp dâm tập thểẤn Độ điều tra vụ phụ nữ bị giết sau khi bị cưỡng hiếp

NPRqh4ok.jpgPhóng to
Người Ấn Độ biểu tình ở New Delhi để kỷ niệm ngày mất của nạn nhân vụ cưỡng dâm tập thể trên xe buýt - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin AFP, người phụ nữ 33 tuổi và con gái đi taxi từ thành phố Mathura (nơi họ sinh sống) tới thủ đô New Delhi thì bị gã tài xế cưỡng hiếp. Hắn phun thuốc mê vào nạn nhân rồi cưỡng hiếp cô khi cô ngất xỉu.

Người phụ nữ tỉnh dậy bên ngoài một trạm tàu hỏa ở New Delhi với cô con gái nhỏ đang khóc nằng nặc kế bên. “Nạn nhân khai trong xe taxi gã tài xế đã phun một loại thuốc gì đó vào mặt cô. Khám nghiệm pháp y cho thấy cô đã bị cưỡng hiếp”, một cảnh sát New Delhi cho biết.

Sau khi tỉnh dậy, nạn nhân đã tố cáo vụ việc lên cảnh sát và nhà chức trách đang truy lùng gã tài xế taxi. Vụ việc xảy ra chỉ một tuần sau khi Ấn Độ kỷ niệm ngày mất của nạn nhân vụ cưỡng dâm tập thể trên xe buýt ở New Delhi một năm trước.

Đây không phải là lần đầu tiên phụ nữ nước ngoài bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ. Tháng trước ba người đàn ông Nepal bị xử tù 20 vì tội cưỡng hiếp một nữ du khách Mỹ hồi tháng 6 ở bang Himachal Pradesh.

Hồi tháng 7-2013 sáu gã đàn ông bị xử tù vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ người Thụy Sĩ đến du lịch ở bang Madhya Pradesh.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên