07/12/2013 22:06 GMT+7

Bé trai 2 tuổi bị bé gái ném từ tầng 25 thoát chết kỳ diệu

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Kênh truyền hình CCTV của Trung Quốc ngày 5-12 phát một đoạn phim làm chấn động cả nước trong đó mô tả cảnh một bé gái 10 tuổi đánh một bé trai 2 tuổi và thậm chí có thể đã ném bé trai xuống đất từ tầng 25.

Theo trang tin Shanghaiist ngày 6-12, bé trai 2 tuổi tên Yuanyuan đã thoát chết một cách kỳ diệu dù bị gãy xương và vỡ phổi sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật phức tạp.

Trang tin này cho biết thêm bé trai hiện đã hồi tỉnh tại một bệnh viện địa phương dù các bản tin trước đó khẳng định bé đã chết.

Đoạn phim trên CCTV được Daily Mail cắt bỏ những cảnh mô tả bé gái đánh bé trai dã man. Nguồn: Youtube
rpwl6p4W.jpgPhóng to
Bé Yuan Yuan đang được điều trị tại một bệnh viện ở Trùng Khánh. Ảnh: cắt từ thước phim của CCTV
7ah5Zs7f.jpgPhóng to
Chiếc xe đạp màu xanh của Yuan Yuan. Ảnh: cắt từ phim của CCTV
hp6uA8xP.jpgPhóng to
Mẹ của bé Yuan Yuan đau khổ. Ảnh: cắt từ phim của CCTV
5g6bWiBn.jpgPhóng to
Tòa nhà nơi Yuan Yuan được cho là bị ném khỏi tầng 25. Ảnh: cắt từ phim của CCTV

Trước đó đoạn phim của kênh truyền hình CCTV cho thấy khi cửa thang máy tòa nhà mở, mẹ của Yuanyuan vô tình để bé lại trong thang máy vì bận đưa chiếc xe đạp màu xanh của em ra trước.

Một vài giây trước khi cửa thang máy đóng, một bé gái mặc chiếc áo khoác màu xanh da trời và khăn choàng cổ màu hồng chạy vào thang máy và bồng Yuanyuan trước sự ngỡ ngàng của mẹ bé.

Theo thước phim truyền hình, bé gái ném bé Yuanyuan xuống đất hai lần. Khi bé trai cố gắng đứng dậy thì bé gái tiếp tục đá và dẫm mạnh vào người em. Đó là những hình ảnh cuối cùng của bé trai được ghi lại trước khi bé gái được cho là ném bé trai khỏi ban công tầng 25 của tòa nhà.

Ông Li, cha của bé gái, nói con ông “có vấn đề về giao tiếp” và có thể bị tổn thương tâm lý do thường bị mẹ la mắng. Tuy vậy, ông Li dẫn điều tra của cảnh sát cho biết con gái ông có thể đá bé trai 2 tuổi nhưng không chủ ý ném bé xuống đất.

“Bé trai có thể rơi xuống tòa nhà bởi vì em bị sốc” – ông Li nói với báo giới địa phương.

Ông Li nói con gái của ông rất thương trẻ em và động vật. Con gái ông tiết lộ cho ông biết rằng sở dĩ bé đánh bé trai vì bé trai nhăn mặt và không thân thiện.

Báo Huffington Post dẫn nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho biết ông Li đã đền bù cho gia đình bé Yuanyuan 58.000 Yuan (khoảng 201 triệu đồng) để lo chi phí thuốc thang.

Theo trang tin Shanghaiist, bé gái bị suy sụp tinh thần hoàn toàn và đã được đưa đến Tân Cương cùng mẹ. Trang tin này cho biết thêm cha mẹ của bé gái đều là công nhân xây dựng. Ông Li khẳng định gia đình sẵn sàng hợp tác với cảnh sát và thậm chí chấp nhận đền bù thêm cho gia đình nạn nhân.

“Bất cứ điều gì cần làm, chúng tôi sẽ làm” – ông Li nói.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên