23/10/2013 20:44 GMT+7

Trung Quốc: Nổ lớn tại tòa nhà ở Tây An

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 23-10, một vụ nổ lớn đã phá hủy một tòa nhà văn phòng ở thành phố Tây An, thủ phủ tỉnh Thiểm Tây, thuộc miền tây bắc Trung Quốc.

QXerHIMX.jpgPhóng to
Hiện trường vụ nổ Ảnh: People Daily

Theo Tân Hoa xã, vụ nổ xảy ra vào lúc 5g chiều tại văn phòng tầng hai một công ty dược trong một khu công nghiệp thuộc quận Bi Lâm. Cửa kính vỡ, khói bốc lên mù mịt từ hiện trường vụ nổ. Một số xe hơi đậu gần đó cũng bị hư hại.

Các bức ảnh lan truyền trên Internet cho thấy cảnh các bức tường ở lầu hai tòa nhà 10 tầng bị sụp đổ. Khói bốc lên mù mịt bầu trời. Một nhân chứng cho biết cô đang ở lầu ba tòa nhà thì vụ nổ xảy ra.

“Toàn bộ tầng hai bị biến dang. Lúc đó vẫn là giờ làm việc nên còn nhiều người trong tòa nhà. Một số đã bị mảnh kính văng vào người và bị thương. Một người khác bị mảnh vỡ rơi trúng đầu” - Tân Hoa xã dẫn lời nhân chứng này cho biết.

Sau hai giờ, ngọn lửa bốc lên từ vụ nổ đã được dập tắt. Hiện nhà chức trách Tây An đang điều tra nguyên nhân vụ nổ và chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào.

Trước đó, trong ngày 18-10 một vụ nổ tương tự xảy ra ở một tòa chung cư tại tỉnh Hắc Long Giang làm hai người thiệt mạng và 24 người khác bị thương.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên