24/09/2013 10:23 GMT+7

Bạc Hi Lai kháng án

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) 24-9 dẫn nguồn tin thân cận với gia đình Bạc Hi Lai cho biết ông này quyết định kháng án.

zuWtQ8if.jpgPhóng to
Buổi tuyên án ông Bạc Hi Lai được truyền hình trực tiếp trên trang weibo của TAND Trung Cấp Tế Nam - Ảnh: Reuters

Bạc Hi Lai gào lên “Bất công!” khi nghe án chung thânBạc Hi Lai vừa tù chung thân vừa bị tịch thu hết tài sảnBạc Hi Lai viết thư: “Có ngày tôi sẽ gột rửa thanh danh”

Quyết định trên được cựu bí thư Trùng Khánh đưa ra vài giờ sau khi tòa tuyên ông này án chung thân.

“Các nhân viên an ninh cưỡng chế ông ấy rời khỏi tòa và ông ấy chẳng có cơ hội nào để kháng án tại tòa” – nguồn tin của SCMP cho biết.

Tòa sẽ phản hồi việc kháng án của Bạc Hi Lai trong vòng 2 tháng. Dù vậy nhiều nhà phân tích cho biết cơ hội dành cho Bạc Hi Lai là không cao.

Hãng tin AFP dẫn lời một luật sư giấu tên xác nhận thông tin trên. "Ông ấy thông báo cho tòa án về yêu cầu kháng án hôm qua (22-9), sau khi tòa tuyên án chung thân" - nguồn tin của AFP tiết lộ.

Hôm 22-9, TAND trung cấp thành phố Tế Nam chính thức tuyên án chung thân đối với ông Bạc Hi Lai và ra lệnh tịch thu toàn bộ tài sản của ông này. Mức án đưa ra, chung thân cho tội hối lộ, 15 năm cho tội danh tham ô, 7 năm cho lạm quyền, được coi là nghiêm khắc hơn nhiều so với dự đoán trước đó.

Ông Bạc tỏ ra hết sức giận dữ và hét lớn “Bất công!” khi tòa án Tế Nam hôm 22-9 tuyên ông này có tội.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên