08/08/2013 19:05 GMT+7

Lao động nhập cư bắt cóc thiếu nữ làm nô lệ tình dục

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Cảnh sát thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vừa bắt được nghi phạm chính trong vụ án đào hầm bắt cóc thiếu nữ làm nô lệ tình dục trong 11 ngày.

RMZ1XnM3.jpgPhóng to
Căn hầm nơi Trần Tiểu Long giam giữ thiếu nữ 18 tuổi - Ảnh: Yicai.com

Theo báo Tin Tức Trung Quốc, nghi phạm Trần Tiểu Long, 36 tuổi, đã đào căn hầm bí mật phía dưới căn nhà trọ của mình tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang. Trần bắt cóc cô gái 18 tuổi nhốt vào trong hầm và cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Nhân lúc Trần đi ra ngoài, cô gái tự cởi trói và cầu cứu những người xung quanh. Một người sống gần khu nhà thuê của Trần cho biết cô gái đã khóc rất thảm thiết và xin mọi người giúp đỡ.

“Nếu không giúp tôi, người đàn ông này sẽ giết chết tôi đêm nay” – hàng xóm của Trần thuật lại.

Cảnh sát đã ập tới và bắt giữ tên này ngay sau khi hắn về phòng trọ.

Theo những người hàng xóm của Trần, hắn là một người sống cô độc, ít nói, không bạn bè và không tin tưởng bất cứ ai.

Chủ nhà trọ cũng cho biết dù Trần đã sống ở đây khá lâu nhưng gia đình bà không hiểu nhiều về Trần bởi hắn là một người ít nói và ngại giao tiếp.

Hôm 7-8, phóng viên của báo Tiền Giang Buổi Chiều đã gặp mặt Trần Tiểu Long tại trại giam. Trần cho biết hắn này từng yêu 3 cô gái, nhưng đều bị bỏ rơi. Hắn còn thừa nhận bản thân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tiểu thuyết khủng bố.

Theo bác sĩ tâm lý Chu Mẫn Quyên thuộc bệnh viện số 1 thành phố Gia Hưng, các lao động di cư thường đối mặt với cuộc sống cô độc, thiếu thốn tình cảm, rất nhiều người vì vậy nghiện internet hoặc nghiện tiểu thuyết.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên