01/06/2013 19:48 GMT+7

Nổ khu căn hộ cao cấp tại thủ đô Philippines, 6 người chết

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Chính quyền thủ đô Manila (Philippines) ngày 1-6 thông báo một vụ nổ lớn đã xảy ra tại khu căn hộ cao cấp Serendra vào tối 31-5 làm chết ít nhất 6 người.

woZVBFbA.jpgPhóng to
Cảnh sát Philippines điều tra hiện trường vụ nổ - Ảnh: AP

Vụ nổ này đã làm đổ một mảng tường lớn của tòa nhà chung cư và khiến các mảng bêtông rơi xuống mặt đường bên dưới. Ba người trên một chiếc xe giao hàng đi ngang qua tòa nhà lúc đó đã chết do bị các mảng bêtông đè lên.

Theo Cơ quan phòng vệ dân sự Philippines, 3 thi thể khác cũng đã được tìm thấy trong khu căn hộ cao cấp Serendra. Được biết, khu căn hộ cao cấp này được bao quanh bởi các nhà hàng và cửa hàng sang trọng trong thành phố Taguig thuộc vùng thủ đô Manila.

5 người khác cũng bị thương trong vụ nổ này, bao gồm một trẻ 9 tuổi.

Các điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân của vụ nổ là do khí đốt.

Một nữ nhân viên trực điện thoại giấu tên của Sở Cảnh sát thành phố Taguig cho biết vụ nổ xuất phát từ một thiết bị và không phải do bom.

Bộ trưởng Nội vụ Mar Roxas cùng Tổng thống Benigno Aquino II đã đến hiện trường vụ tai nạn. Ông Roxas cho biết các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành giám định pháp y.

“Đây có thể là một tai nạn hay một vụ nổ hóa chất, hoặc có thể là do bất cứ nguyên nhân gì. Do vậy, đừng nên suy đoán”, ông Roxas nói.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên