30/05/2013 15:59 GMT+7

Lãnh đạo Kim Jong-Un có ban nhạc pop nữ xinh đẹp

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Nguồn tin báo chí Hàn Quốc và phương Tây cho biết nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên có một ban nhạc pop riêng gồm năm thành viên nữ.

s646sAV8.jpgPhóng to
Ban nhạc nữ Moranbong ăn mặc rất quyến rũ trong các buổi biểu diễn - Ảnh: Fox News

Theo trang Fox News, ban nhạc gồm năm cô gái xinh đẹp có tên là Moranbong, do đích thân ông Kim Jong-Un thành lập. Họ chuyên biểu diễn phục vụ các sự kiện chính trị và văn hóa quan trọng tại CHDCND Triều Tiên. Trên sàn diễn, họ thường mặc váy ngắn lấp lánh đầy quyến rũ, hát những bài hát tuyên truyền như “Lãnh tụ kính yêu của chúng ta” hay “Hãy cùng học tập”.

Giới quan sát Hàn Quốc cho biết ban nhạc Moranbong là một nỗ lực của chính quyền Bình Nhưỡng nhằm quảng bá văn hóa pop tại CHDCND Triều Tiên. Mới đây, truyền thông CHDCND Triều Tiên đưa tin ông Kim Jong-Un đã hết lời khen ngợi ban nhạc Moranbong sau khi họ có buổi biểu diễn chính thức đầu tiên.

Ông Kim Jong-Un khẳng định ban nhạc nữ Moranbong cho thấy CHDCND Triều Tiên cần phải phát triển âm nhạc truyền thống theo một cách cân bằng để vừa phù hợp với cảm xúc và tư duy truyền thống, vừa đáp ứng được nhu cầu hiện đại của người dân.

Buổi biểu diễn gần đây nhất của nhóm nhạc Moranbong diễn ra vào tháng tư vừa qua.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên