19/02/2013 18:37 GMT+7

Giang Tô ngập chìm trong bão tuyết

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Cơ quan khí tượng tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc, ngày 19-2 đã phát cảnh báo xanh khi bão tuyết đang hoành hoành ở khu vực này.

0Pq6LIuJ.jpgPhóng to
Đường phố ở Nam Kinh, thủ phủ tỉnh Giang Tô, bị tuyết phủ dầy - Ảnh: Xinhua

Giao thông hàng không và đường bộ bị ảnh hưởng lớn vì bão tuyết kéo dài từ đêm 18-2 đến hôm nay. Theo Cơ quan khí tượng Giang Tô, đến sáng 19-2 bão tuyết đã để lại lớp tuyết dầy từ 12 - 21cm trên các tuyến đường toàn tỉnh Giang Tô.

Trên một số tuyến đường cao tốc xảy ra vài vụ tai nạn nhỏ, nhưng Sở Giao thông Giang Tô không phong tỏa hoạt động tuyến đường mà chỉ khuyến cáo tài xế lái xe chậm và cẩn thận. Những xe lửa cao tốc hoạt động tuyến Bắc Kinh, Thượng Hải và Hàng Châu giảm tốc độ vì điều kiện thời tiết xấu, một số chuyến bị hủy.

6dwkiZog.jpgPhóng to
Tuyết trắng xóa tại núi Huqiu, một thắng cảnh ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô - Ảnh: Xinhua

Sân bay quốc tế Nam Kinh chỉ mới mở cửa lại vào trưa nay sau khoảng 12 tiếng đóng cửa vì bão tuyết. Nhiều chuyến bay bị hoãn và hủy chuyến.

Sở Giáo dục Giang Tô đã gửi cảnh báo khẩn cấp đến các trường học. Các thành phố Nam Kinh, Vô Tích, Trấn Giang, Thường Châu yêu cầu nhà trường lùi ngày nhập học sau Tết - dự kiến diễn ra hôm nay – thêm hai ngày.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên