02/01/2013 22:22 GMT+7

Thái Lan: bắt 3 nghi phạm hãm hiếp du khách Nga

Đ.K.L. (Theo Bangkok Post, Nation)
Đ.K.L. (Theo Bangkok Post, Nation)

TTO - Trong những ngày đầu năm mới, ngành du lịch Thái Lan đã liên tiếp gặp "tai nạn" khi có 2 du khách Nga bị hãm hiếp và 1 du khách Anh bị giết chết. Cảnh sát Thái Lan đã nhanh chóng bắt các kẻ tình nghi.

aqlBvjzE.jpgPhóng to
Ba kẻ tình nghi bị bắt trong vụ hãm hiếp 2 du khách Nga - Ảnh: AP

Hai cô gái trẻ người Nga cho biết trên đường trở về khách sạn sau khi đón Giáng sinh tại Pattaya, họ đã bị bắt, bỏ lên một xe tải nhẹ rồi đưa ra một khu rừng gần đó. Họ bị chĩa súng và dao vào người, bị cướp hết đồ đạc và bị hãm hiếp.

Từ lời khai của hai cô gái người Nga, cảnh sát Thái Lan đã nhận dạng chiếc xe tải nhẹ và bắt người đứng tên chiếc xe nhưng đó chỉ là một phụ nữ. Sau đó cảnh sát biết rằng người phụ nữ này là vợ của một trong ba tên hãm hiếp hai du khách Nga.

Theo lời chỉ dẫn của người phụ nữ, cảnh sát bắt được Wichien Jaija, 35 tuổi, khi tên này đang ở nhà vợ bé. Từ lời khai của Wichien, cảnh sát đã bắt thêm Thongchai Jandee, 20 tuổi và Anuwat Wat On, 32 tuổi. Cảnh sát đã xét nghiệm ma túy đối với cả 3 nghi phạm nhưng hiện chưa có kết quả.

Trong một vụ án khác, cảnh sát Thái đã khởi tố Ekkapun Klaewkla, 26 tuổi, vì tội giết người và mang vũ khí nơi công cộng.

Theo lời khai của Klaewkla, hắn tham gia trong một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên Thái. Nhưng do nhóm của mình ít người hơn nên Klaewkla phải dùng súng tự chế để tự vệ. Chẳng may phát súng đó đã trúng du khách người Anh tên Stephen Ashton, 22 tuổi. Khi đó Ashton đang nhảy múa ngoài bãi biển trên đảo Koh Phangan.

Cảnh sát cho biết cha mẹ của Stephen Ashton sẽ sang Koh Phangan để nhận thi thể con trai.

Đ.K.L. (Theo Bangkok Post, Nation)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên